Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật)

CôNG TY CÁ»• PHÁº§N TANCA
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Giao tiếp qua email, chat, meeting nếu cần thiết – không sales, không áp lực doanh số.
- Theo dõi quá trình triển khai và duy trì sự hài lòng của khách hàng.
- Là cầu nối giữa khách hàng Nhật và team nội bộ: giải thích, hướng dẫn, ghi nhận nhu cầu.
- Hỗ trợ khách hàng Nhật sử dụng sản phẩm phần mềm của công ty (HRM SaaS).
Yêu cầu ứng viên:
- Có kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt, cẩn thận và kiên nhẫn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm – sẽ được đào tạo từ A đến Z.
- Tiếng Nhật N3 trở lên.
- Yêu thích công việc hỗ trợ khách hàng và có tư duy dịch vụ.
Chế độ đãi ngộ:
- Lương cứng 10- 15 triệu/tháng + phụ cấp (nếu có)
- Môi trường công nghệ với đội ngũ nhân sự Gen Z năng động, sáng tạo và lãnh đạo cởi mở.
- Được đào tạo nội bộ và truy cập miễn phí kho elearning toàn diện của công ty.
- Lộ trình phát triển rõ ràng: Specialist- Senior- Team Lead.
- Teambuilding & hoạt động nội bộ hàng tháng.
- Thưởng nóng theo năng lực & thưởng định kỳ ở các đợt review.
- Performance Review sau 6 tháng làm việc và định kỳ 2 lần/năm.
- Được giao lưu với khách hàng Nhật, xây dựng network chuyên nghiệp từ sớm.
- Đào tạo bài bản từ đầu: kỹ năng mềm, nghiệp vụ CS, kiến thức thị trường Nhật và SaaS.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-08 09:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/08/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật) - Mã tin đăng: 5156032. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CôNG TY CÁ»• PHÁº§N TANCA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng nhật tại tỉnh/thành