CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾNG NHẬT

NENKIN GGS
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hỗ trợ giải đáp thông tin của khách hàng qua kênh email
- Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi: mạng internet tại Nhật
- Ngôn ngữ sử dụng: tiếng Nhật
Yêu cầu công việc
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc – hiểu).
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Không yêu cầu laptop cá nhân, thiết bị làm việc do Công ty cung cấp…
- Có thể làm việc theo lịch vận hành của dự án, có thể làm lễ, Tết, cuối tuần.
Lương chính thức, lương thử việc
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam.
- Môi trường làm việc chuẩn văn hóa Nhật Bản.
- Thu nhập: 10 triệu- 15 triệu VNĐ/tháng (bao gồm lương cứng & KPI)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ Tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Du lịch, team building & các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
- Khám sức khỏe thường niên
- Xét thăng chức 2 lần/năm, xét tăng lương 1 lần/năm.
- Lương tháng 13.
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về nghiệp vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Thời gian làm việc
- Làm việc thời gian hành chính: 7:00~16:00
- 5 ngày/tuần, nghỉ 2 ngày bất kỳ trong tuần.
Trong TH làm ngày lễ, Tết, ứng viên sẽ nhận được mức lương làm ngày lễ theo quy định của pháp luật (x300%).
Địa điểm làm việc
- Tầng 17, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 11:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/11/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
high school
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TIẾNG NHẬT - Mã tin đăng: 5342156. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NENKIN GGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng nhật tại tỉnh/thành