Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật - JLPT N1/N2 - Thu Nhập 22-23,2 Triệu/Tháng - Không Áp KPI - Quận 11

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH SẠN YÊN LUXURY
Mức lương
22 - 23.2 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ xử lý các khiếu nại, thắc mắc để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Trực Hotline tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng thương mại điện tử.
Cập nhật thông tin tương tác với khách hàng lên hệ thống.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Thành thạo tiếng Nhật (Nghe, Nói, Đọc, Viết) – Bắt buộc có chứng chỉ JLPT N2 trở lên.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

Quyền lợi

Thu nhập: 22.000.000- 23.200.000 triệu/tháng.
14 ngày nghỉ phép/năm.
Tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng và chuyên môn.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Bảo hiểm tai nạn 24/7.
Lương thưởng tháng 13.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 15:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
5
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật - JLPT N1/N2 - Thu Nhập 22-23,2 Triệu/Tháng - Không Áp KPI - Quận 11 - Mã tin đăng: 5281935. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH SẠN YÊN LUXURY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng tiếng nhật tại tỉnh/thành