Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật)

CÔNG TY CỔ PHẦN VISAHO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chủ động liên hệ, phối hợp làm việc với các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ, nhà thầu, cư dân, khách hàng và các bên liên quan khác để đảm bảo hoạt động bình thường của Hệ Thống;
Tiếp nhận, giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của cư dân, khách hàng
Tính toán, thông báo, và thu phí dịch vụ tắm Onsen được cấp từ Hệ Thống/ các khoản phí khác có liên quan từ cư dân, khách hàng;
Xác lập, quản lý, thông báo, hỗ trợ, đôn đốc và nhắc nhở các vấn đề khác liên quan đến hợp đồng sử dụng dịch vụ tắm Onsen cho cư dân, khách hàng.
Thông báo cho cư dân, khách hàng trong trường hợp có sự thay đổi về loại muối tắm Onsen và các sản phẩm khác có liên quan đến dịch vụ tắm Onsen;
Thông báo cho cư dân, khách hàng về các quy định mới liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, thay đổi Phí Sử Dụng Hệ Thống đã được phê duyệt
Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ cư dân, khách hàng và liên hệ, trao đổi các vấn đề liên quan với cư dân, khách hàng; hỗ trợ cư dân, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tắm Onsen cấp từ Hệ Thống;
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu công việc

Hình thức ưa nhìn, gọn gàng, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành quản lý vận hành tòa nhà
Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Giao tiếp được tiếng Nhật trong công việc
Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
Kỹ năng MS Office (words, excel) tốt

Quyền lợi

Bảo hiểm tai nạn 24/7, Bảo hiểm sức khỏe MIC cho nhân viên
Happy Tet Bonus: Thưởng tháng lương 13
Các hoạt động du lịch công ty, teambuilding, tổ chức sinh nhật...
Cơ hội được đào tạo, phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo tiêu chuẩn Nhật Bản
Thưởng theo thành tích kinh doanh của Công ty
Thu nhập ổn định, cạnh tranh, theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, các quy định theo Luật Lao động
Đánh giá năng lực là cơ sở để xét tăng lương theo năng lực (2 lần/năm)
Cơ hội trải nghiệm làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, chuẩn Nhật Bản, dự án cao cấp 4- 6 sao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 03:55:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật) - Mã tin đăng: 4297544. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 12A Tòa nhà viglacera số 1 đại lộ thăng long

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây