Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ HEBELA
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng
Báo cáo số liệu bán hàng theo yêu cầu của Quản lý
Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm xử lý đơn hàng thành công

Yêu cầu công việc

Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh và sẵn sàng cầu tiến ở những vị trí cao hơn (mentor/leader)
Ngôn ngữ: Tiếng Trung giao tiếp tốt
Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc sinh viên năm cuối có thể đi làm Full- time
Có Laptop cá nhân
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi

Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách thưởng hoa hồng, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt
Thu nhập: Lương cứng (6 triệu- 8 triệu) + thưởng doanh số + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 10 triệu- 20 triệu/tháng. Lương cứng không phụ thuộc KPI
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự lên các vị trí cao hơn như mentor hoặc leader (điều chỉnh lương cứng và mức hoa hồng hấp dẫn hơn)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 00:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung - Mã tin đăng: 4417416. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa nhà Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây