Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung(客服主管)

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN BÁT GIỚI
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý công việc của nhân viên dịch vụ khách hàng, chịu trách nhiệm phân công dịch vụ khách hàng và sắp xếp ca làm việc, đồng thời đảm bảo công việc có trật tự, kịp thời và kết nối của từng vị trí thuộc thẩm quyền của mình.
Xử lý các ý kiến ​​tư vấn và khiếu nại của người dùng, báo cáo những trở ngại đối với người dùng và gửi đơn đặt hàng, đồng thời tổng hợp và phản hồi các đề xuất và ý kiến ​​của người dùng.
Thu thập thông tin khách hàng kịp thời và chính xác, hỗ trợ thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và đưa ra các đề xuất cải tiến công việc dịch vụ. Thực hiện quy trình dịch vụ khách hàng được tiêu chuẩn hóa và đánh giá hiệu suất, v.v.;
Hỗ trợ nhóm dự án xử lý các công việc liên quan khác và kết nối kịp thời với các bộ phận vận hành, marketing,..
Trả lời các thắc mắc của khách hàng, giải quyết khiếu nại để xây dựng kế hoạch cải thiện trải nghiệm chung của khách hàng và giải quyết các vấn đề kỹ thuật
工作内容
4、协助项目团队其他相关工作的处理,及时与运营、市场、财务部门做好对接;
2、及时准确收集移动业务信息,协助收集客户需求信息,对服务工作提出改进意见。执行规范客服工作流程及绩效考核等;
1、回应客户的询问 , 处理投诉以制定改善整体客户体验 , 解决技术问题
3、做好用户的咨询与投诉处理,做好用户的障碍申告与派单,总结反馈用户的建议与意见。
5、管理客服人员工作,负责客服分配、排班、确保所管各岗位工作有序、及时、衔接。

Yêu cầu công việc

Sẽ tốt hơn nếu có trò chơi để phát triển hoạt động kinh doanh của bạn

Tính cách năng động, vui vẻ và ngay thẳng

Có trên 1 năm kinh nghiệm làm giám sát ở cùng vị trí dịch vụ khách hàng.

Thông thạo tiếng Trung

Thường xuyên kiểm tra hoạt động của máy tính và báo cáo sửa chữa, xử lý sự cố kịp thời.

Có kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và tư duy logic

Có tinh thần trách nhiệm và thực thi cao, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phối hợp, ý thức phục vụ tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt và làm việc tận tâm, cẩn thận;

2、具有高度的责任心和执行力,出色的沟通能力、协调能力、服务意识,机敏灵活、工作认真细心;
3、有有一年以上同客服岗位主管工作经验。
7、有良好的数据分析能力和逻辑思维
5、有游戏兴业为佳
6、性格活跃,开朗,端正
4、经常检查电脑运行情况,及时报修排除故障。
1、精通汉语

Quyền lợi

• Thời gian làm việc: 09h00 – 18h00 từ Thứ Hai đến thứ Sáu (nghỉ thứ Bảy và ngày Chủ nhật)

• Thử việc 2 tháng 85% mức lương chính thức• Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước

• 执行有关是会保险,医疗表现的法律规定; 年休假12天; 执行节假, 春节的国家法律规定
• 试用期间他的薪资为正式薪资的85%
• 年轻、充满活力的工作环境。在友好的工作环境中并有晋升机会。
• 工作时间:周一至周五09:00- 18:00 ,年终奖金
• Cung cấp 12 ngày phép năm có lương, nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước, thưởng tết, lương tháng 13
• Các chế dộ đãi ngộ đặc biệt tuỳ theo năng lực và sự đóng góp cho công ty.
• 根据工作能力和对公司的贡献给予特殊奖励和待遇。
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 11:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Trung(客服主管) - Mã tin đăng: 4485705. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN BÁT GIỚI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây