Mô tả công việc
– Hướng dẫn khách hàng thủ tục thăm khám: Thủ tục đăng ký khám, sắp xếp và hướng dẫn khách hàng đi đúng chuyên khoa khám bệnh hiệu quả, chuyên nghiệp.
– 5S khu vực làm việc, đảm bảo trang thiết bị và công cụ dụng cụ luôn sẵn sàng tâm thế phục vụ khách hàng.
– Phối hợp khoa/ phòng phản hồi khiếu nại, góp ý từ phía khách hàng.
– Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
– Thực hiện chức năng thu ngân/ bảo hiểm: thu phí, tạm ứng viện phí, thủ tục bảo hiểm bảo lãnh,..
– Tiếp nhận cuộc gọi vào, quản lý fanpage phản hồi thông tin, hỗ trợ đặt lịch hẹn cho khách hàng.
– Tham gia triển khai các chương trình CSKH theo quy định, sự kiện của tập đoàn, công ty.
– Tư vấn sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi cho khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
– Trình độ ngoại ngữ yêu cầu: Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), TOEIC 600+, IELTS 5.5+ hoặc giao tiếp tiếng Anh tốt.
– Ưu tiên ứng viên có thêm ngoại ngữ khác : Pháp, Hàn, Nhật, Trung Quốc…
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch, ngoại ngữ, ngoại giao, kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh…
– Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí Chăm sóc khách hàng, lễ tân thu ngân/Tư vấn bảo hiểm ngành Y hoặc Dịch vụ khách sạn 01 năm trở lên của các Công ty đa quốc gia
– Yêu cầu: Sức khỏe tốt
– Ngoại hình ưa nhìn : Nam cao từ 170cm, Nữ cao từ 160cm
– Độ tuổi: từ 23 – 32 tuổi
– Tinh thần học hỏi cao và luôn có trách nhiệm với công việc – Khả năng phán đoán, đánh giá và phân tích giải quyết vấn đề
– Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
– Tinh thần cầu tiến, làm việc nhóm tốt.
– Khả năng chịu được áp lực cao
– Thành thạo tin học văn phòng (Word- Excel)
– Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý để xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng…làm việc fulltime tại văn phòng.
- Có cơ hội được học các kỹ năng xuyên suốt quá trình làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.