Chăm Sóc Khách Hàng Tiktok

CÔNG TY TNHH DALALI MEDIA
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý & cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống
Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn học viên trong quá trình học & xây kênh TikTok
Đóng góp ý tưởng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Định hướng, đề xuất ý tưởng content, livestream cho học viên
Hỗ trợ kỹ thuật TikTok Shop, xử lý yêu cầu & khiếu nại khách hàng

Yêu cầu công việc

Biết tiếng Trung/Anh là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, xử lý tình huống tốt
Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH (chưa có sẽ được đào tạo)
Không nói ngọng, lắp, giọng địa phương

Quyền lợi

Nghỉ 5 ngày/tháng
Thu nhập trung bình 15 – 20 triệu/tháng (Lương cứng 7 – 12tr + thưởng + hoa hồng)
Môi trường trẻ, năng động, cơ hội phát triển sang nhiều vị trí khác
BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng lễ tết, team building, du lịch hằng năm
Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm & kỹ năng CSKH

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 01:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Tiktok - Mã tin đăng: 5246887. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DALALI MEDIA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây