Chăm Sóc Khách Hàng TMĐT/Customer Service

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
• Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả.
• Hỗ trợ Bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin tham gia hội thảo tư vấn bán hàng.
• Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách vận hành, upload sản phẩm lên sàn TMĐT Alibaba, giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu công việc

• Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,...
• Cầu tiến, có tư duy và tinh thần sẵn sàng làm việc vượt mong đợi.
• Sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các phòng ban trong Công ty.
• Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên.
• TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, thích môi trường startup, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
• CÓ TRÁCH NHIỆM, luôn đề cao và ưu tiên lợi ích của Công ty.
• Tiếng Anh tốt 4 kĩ năng.
• Có kinh nghiệm về vận hành trên sàn TMĐT Alibaba là 1 điểm cộng.

Quyền lợi

• Lương:
+ Nhân viên hỗ trợ vân hành (success agent) : 10- 12 triệu + commission.
+ Nhân viên hỗ trợ giao diện (onboarding agent): cơ bản deal từ 8 – 10 triệu + commission.
• BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
• Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
• Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Thông tin làm việc:
• Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, & thứ 7 luân phiên trực theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-16 17:30:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng TMĐT/Customer Service - Mã tin đăng: 3937733. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 19-19/2A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây