Chăm Sóc Khách Hàng Trên Sàn TMĐT

CÔNG TY CỔ PHẦN CROSIFY
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Liên hệ người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý.
Duy trì tỉ lệ rating 5 sao cho shop trên các nền tảng sàn TMĐT.
Trực chat trả lời khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua các kênh chat, zalo, sms,..
Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Đại học
Tư duy logic tốt, phân tích với kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương
Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao.
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng và cam kết của công ty.
Nắm rõ chính sách của các sàn TMĐT Shopee, Tiktok.
Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại.

Quyền lợi

Thử việc 2 tháng, hưởng 90% lương.
Được cung cấp thiết bị làm việc
Các phúc lợi và chế độ của công ty: du lịch, team building,hiếu- hỉ, thưởng lễ tết,..
Được xét năng lực và tăng lương 6 tháng/ lần
Được đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định.
Lương cơ bản: 7.000.000- 9.000.000 VNĐ (trao đổi khi phỏng vấn)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 19:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Trên Sàn TMĐT - Mã tin đăng: 4498644. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 63 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây