MAZDA LÁNG HẠ
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng kinh doanh: Khảo sát khách hàng mua xe mới, khảo sát khách hàng sau giao xe.
- Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng
- Chăm sóc khách hàng dịch vụ: Khảo sát khách hàng sửa chữa, nhắc bảo dưỡng các cấp dịch vụ, tổng hợp báo cáo.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục, không nói ngọng
- Giới tính:Nữ

Quyền lợi

- Lương thưởng (7- 10tr), hỗ trợ ăn trưa 25k/1 bữa.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
- Hết thử việc xem xét thưởng theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-05 12:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4693610. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MAZDA LÁNG HẠ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây