Chăm Sóc Khách Hàng Ứng Dụng Du Lịch - Vé Máy Bay

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ RENRUI VIỆT NAM
Mức lương
11 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Cập nhật thông tin kịp thời theo quy trình, đảm bảo cung cấp thông tin chính xác và nhanh chóng.
Chủ động cập nhật kiến thức, quy định và quy trình trong dịch vụ chăm sóc khách hàng
Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh và đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Giải đáp các yêu cầu: tư vấn chuyến bay, thay đổi thông tin, hủy/đổi vé, hỗ trợ khiếu nại…
Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email, chat, tin nhắn của ứng dụng đặt vé máy bay.
Thời gian làm việc
Làm 5 ngày/tuần – Nghỉ 2 ngày linh hoạt.
Làm việc theo ca xoay 24/7, đổi ca theo phân bổ của trưởng nhóm (tối đa 3 tháng làm ca đêm).
Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00 – 7:00
Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề nhanh, thái độ tích cực, trách nhiệm.
Tiếng Anh tốt (không cần chứng chỉ).
Quyền lợi
Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm chăm soc khách hàng hoặc vị trí liên quan.
Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Thu nhập: 11.000.000 – 13.000.000 VNĐ/tháng
Bao gồm:
Lương cứng: 8.000.000 VNĐ/tháng
Phụ cấp ăn trưa: 500.000 VNĐ/tháng
Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản
Phụ cấp trực call (Voice- nghe gọi): 1.000.000 VNĐ/tháng (nếu xử lý Inbound)
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000 VNĐ/tháng
- Nhận đủ 100% lương trong 2 tháng thử việc
- Phúc lợi:
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
Bảo hiểm tai nạn 24/7.
14 ngày phép/năm.
Thưởng tháng 13.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-13 01:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/01/2026
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Du lịch
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Ứng Dụng Du Lịch - Vé Máy Bay - Mã tin đăng: 5448372. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây