Chăm Sóc Khách Hàng Ứng Dụng Mạng Xã Hội Tại Q.12

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC
Mức lương
6.5 - 7.7 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cung cấp kiến thức sản phẩm cho khách hàng.
Nhận cuộc gọi/email/chat từ khách hàng liên quan đến sản phẩm.
Hỗ trợ khách hàng với bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến sản phẩm.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên có tốc độ đánh máy tối thiểu 40 từ/phút.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các tổng đài hoặc ngành dịch vụ.
Có kỹ năng phục vụ khách hàng tốt, kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản.
Có hiểu biết về thương mại điện tử.

Quyền lợi

Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
14 ngày phép 1 năm.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Lương thưởng tháng 13.
Môi trường quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-04 18:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Ứng Dụng Mạng Xã Hội Tại Q.12 - Mã tin đăng: 4930900. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây