Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN NINEHOUSING
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thực hiện khảo sát, cảm nhận của khách thuê về chất lượng, dịch vụ phòng sau lưu trú. Ghi nhận phản hồi để cải thiện dịch vụ bán phòng; đề xuất xin ý kiến đánh giá của khách trên các trang web đặt phòng.
Tiếp nhận, xử lý yêu cầu,thắc mắc, khiếu nại của khách đến thuê phòng
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc
Theo dõi và liên tục cập nhật chính sách, ưu đãi dịch vụ thuê phòng của toà nhà cho khách ngắn hạn, dài hạn
Chủ động liên hệ với khách trước khi khách nhận phòng, xác nhận thời gian đến và báo với các bộ phận liên quan tiếp đón khách đúng quy trình
Quản lý số hotline công ty, tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách thuê cũ và mới. Hướng dẫn thông tin cho khách thuê khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng
Có kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương
Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
Trên 25 tuổi
Có khả năng tự tổ chức, xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công
Chịu được áp lực công việc, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, thân thiện và kiên nhẫn
Biết viết content và chụp ảnh là 1 lợi thế
Có khả năng nghe nói tiếng anh tốt

Quyền lợi

Lương cứng: 8tr/tháng + hoa hồng + KPI (Thu nhập trung bình từ 15tr- 30tr/tháng, không giới hạn phụ thuộc vào năng lực)
Thưởng lễ tết, tham gia các hoạt động chung của công ty
Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-09 18:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/07/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ba Đình, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5158600. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN NINEHOUSING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây