Chăm Sóc Khách Hàng Và Xử Lý Khiếu Nại

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN NHẤT TÍN
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Khảo sát và ghi nhận các thông tin phản ánh về chất lượng dịch vụ của khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ các công việc liên quan đến nghiệp vụ được phân công gửi cho Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn qua điện thoại, giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Chịu được áp lực tốt
Có laptop cá nhân
Trung thực, giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng, có trách nhiệm trong công việc
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại

Quyền lợi

- Khen thưởng con cái CBNV vào các dịp lễ tết
- Chế độ phúc lợi và Bảo hiểm đầy đủ
- Review lương định kỳ, đột xuất, theo đợt khen thưởng,..
- Team building, du lịch, chương trình, sự kiện,..
- Thưởng xuất sắc, thưởng nóng cá nhân/team
- Lương tháng thứ 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 10:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Và Xử Lý Khiếu Nại - Mã tin đăng: 4616919. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lô A2, đường KCN 3, khu công nghiệp Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây