Chăm Sóc Khách Hàng (Vé Máy Bay)

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng/đối tác về dịch vụ, sản phẩm... qua kênh chat, call, email.
Tư vấn đường bay, hành trình, đặt chỗ, xuất vé theo yêu cầu của khách hàng
Cập nhật kịp thời các thông tin về chính sách giá, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi để tư vấn hành trình phù hợp nhất cho khách hàng
Trực tiếp thao tác các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi vé máy bay trên hệ thống của công ty
Quản lý các booking đặt chỗ từ khi khách yêu cầu đến khi kết thúc hành trình.

Yêu cầu công việc

Không yêu cầu kinh nghiệm, được tham gia chương trình đào tạo.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức, nền tảng về vé máy bay, du lịch và kỹ năng về dịch vụ khách hàng
Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết tình huống linh hoạt, chịu được áp lực công việc.
Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh hoạt
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch.
Có kiến thức cơ bản về vé máy bay, có khả năng sử dụng hệ thống của các hãng hàng không (1S/1A/1G,...), từng làm F2 của các phòng vé là 1 lợi thế.
Nhiệt huyết, nhanh nhẹn, cầu tiến, đam mê với Kinh doanh.
Có chất giọng chuẩn, không nói ngọng, nói lắp.

Làm việc theo ca:
Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần. Nghỉ luân phiên theo sự sắp xếp ca của quản lý

Ca 1: 7h – 11h và 19h- 23h (làm việc tại nhà)
Ca 3: 10h45 – 19h15 (làm việc tại công ty)
Ca 2: 8h15 – 17h30 (làm việc tại công ty)

Quyền lợi

Chính sách đãi ngộ:

Thu nhập 7.000.000 – 9.000.000/Tháng + Thưởng Kinh doanh
Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm
Được tham gia chương trình đào tạo các nghiệp vụ chuyên sâu về vé nội địa và quốc tế.
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.

Sức khỏe, tinh thần:

Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...) và được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Ưu đãi du lịch độc quyền dành cho nhân sự nội bộ.
Tham gia các hoạt động, sự kiện nội bộ: Company Trip, Teambuilding, Gala Dinner,...
Trà, cafe, ghế massage miễn phí tại văn phòng

Văn hóa công ty:

Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-15 16:50:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Vé Máy Bay) - Mã tin đăng: 4073704. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499
Trụ sở: Tầng 6, số 22 Phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây