Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
Mức lương
8 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

A- Mô tả công việc:
Đảm bảo hỗ trợ hiệu quả và chuyên nghiệp cho khách hàng sử dụng các dịch vụ kế toán, thuế và hóa đơn điện tử của KiotViet. Góp phần duy trì sự hài lòng và gắn bó của khách hàng, đồng thời tuân thủ đúng quy định về nghiệp vụ kế toán và thuế.
B- Nhiệm vụ chính:
Hỗ trợ khách hàng:
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng tính năng phần mềm liên quan đến nghiệp vụ kế toán – thuế;
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để xử lý lỗi hệ thống hoặc phản hồi phức tạp.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về phần mềm kế toán, kê khai thuế, hóa đơn điện tử qua điện thoại, chat hoặc email;
Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Đảm bảo chỉ số SLA, tỷ lệ xử lý đúng hạn và độ chính xác trong từng ca hỗ trợ.
- Theo dõi, cập nhật các thay đổi trong chính sách thuế, hóa đơn để tư vấn chính xác cho khách hàng.
- Thực hiện khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau khi xử lý.
Nghiệp vụ và báo cáo:
- Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng, lịch sử tương tác vào hệ thống CRM;
- Báo cáo các lỗi phát sinh và đề xuất cải tiến quy trình làm việc.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán, quản trị hoặc các ngành liên quan.
Kiến thức chuyên môn:
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong công ty kế toán dịch vụ hoặc phần mềm kế toán – hóa đơn.
- Am hiểu cơ bản về luật thuế, hóa đơn điện tử, quy trình kê khai thuế;
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ tài chính – kế toán.
Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel), công cụ hỗ trợ khách hàng (chat, ticket, CRM)
- Giao tiếp tốt, kiên nhẫn, có tinh thần hỗ trợ và trách nhiệm với công việc;
- Khả năng học hỏi nhanh, cập nhật chính sách thuế và nghiệp vụ kế toán liên tục.
Sẵn sàng làm được ca xoay (được nghỉ 1,5 ngày/tuần) với các khung giờ như sau:
+ Ca hành chính 8h30- 18h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
+ Ca OT: Ca sáng (7h00- 8h30), ca trưa (12h30- 13h30), ca tối (18h00- 21h00/22h00)

Quyền lợi

Bạn sẽ nhận được gì
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Tham gia các câu lạc bộ Yoga, sách, công nghệ,… miễn phí của công ty;
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương; Thưởng cuối năm.
- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
- Làm việc theo ca linh hoạt theo sắp xếp của bộ phận;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...)
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-06 10:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5247955. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây