Chăm sóc khách hàng

AXEN PROPERTY
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Về AXEN Property
Mỗi dự án của Axen Property đều chú trọng từng chi tiết từ thiết kế đến chất lượng, đảm bảo mỗi không gian đều được chăm chút như một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự sáng tạo và cam kết về chất lượng. Chúng tôi không ngừng phát triển các giải pháp bất động sản thông minh và bền vững để đáp ứng tiêu chuẩn sống ngày càng cao của khách hàng và cộng đồng.
AXEN Property là công ty phát triển bất động sản tiên phong trong việc tạo ra các không gian sống sang trọng, hiện đại nhưng vẫn thanh lịch và bền vững. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tuyệt vời, kết hợp lối sống trẻ trung, năng động với vẻ đẹp tinh tế.
Mô tả công việc:
- Phối hợp với các phòng ban như kinh doanh, marketing để triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm/ dịch vụ/ chính sách/ chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ Chủ đầu tư đến khách hàng.
- Quản lý khách hàng và chịu trách nhiệm doanh thu dựa trên tệp khách hàng được giao.
- Theo dõi tiến độ thanh toán, hợp đồng, các vấn đề pháp lý liên quan đến giao dịch bất động sản.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài, đảm bảo sự hài lòng đến với khách hàng.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc/ khiếu nại/ phản hồi của khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp tại văn phòng.
Yêu cầu công việc:
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành như bất động sản, tài chính , bảo hiểm,...
- Tinh thần hướng tới mục tiêu, tập trung vào việc đạt và vượt chỉ tiêu.
- Có laptop cá nhân.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, phát triển kinh doanh hoặc các vai trò liên quan.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành như Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính- Ngân hàng,.. hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Hiểu biết về các hệ thống CRM và quy trình quản lý khách hàng tiềm năng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
Phúc lợi:
- 12 ngày phép năm.
- Lương tháng 13.
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức.
- Công ty thường xuyên có các sự kiện vào các ngày lễ tết như 8/3, 20/10, giáng sinh, du lịch hàng năm, ngày kết nối tập thể, tiệc cuối năm,..
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Thu nhập đảm bảo cạnh tranh (Lương cơ bản từ 10M + Thưởng KPIs)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Review performance 2 lần/ năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4884311. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AXEN PROPERTY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây