Chăm Sóc Khách Hàng

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB)
Mức lương
15 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Gọi điện tư vấn khách hàng có nhu cầu vay vốn.
- Hỗ trợ lên hồ sơ cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Thực hiện các công tác CSKH trước và sau khi giải ngân khoản vay.

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng, khối tài chính
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, chuyên môn cao
- Du lịch hằng năm, thưởng tết, sinh nhật, các ngày lễ
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo và hướng dẫn, cung cấp thêm data và các công cụ để phát triển
- Thu nhập top đầu thị trường Môi trường làm việc chuyên nghiệp và lành mạnh; mức thu nhập từ 15- 50 tr hoặc hơn
- Được đào tạo bài bản sản phẩm, kỹ năng nghiệp vụ, tự làm được việc sau thời gian ngắn

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 11:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4932955. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Số 306 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây