Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH BIG JOY VIỆT NAM
Mức lương
7.5 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Hạng mục công việc phụ trách chính (80%)
● Đề xuất ý tưởng, kế hoạch phát triển kênh, cải tiến hoạt động CSKH.
● Quản lý Hệ thống kênh CSKH: Thực hiện các hoạt động tương tác, duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng thông qua các kênh CSKH được triển khai từ Trưởng bộ phận như: Email Marketing, Telesales,...
● Lưu trữ và phân tích dữ liệu KH trên hệ thống Google Workspace (SDT, Gmail, phân chia Ngành hàng, Nhu cầu v.v) phục vụ cho việc RE- MARKETING (Số lượng Data phụ thuộc vào số lượng đơn mỗi ngày).
● Tham gia vào các kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng để nâng cao trải nghiệm khách hàng
● Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật Dữ liệu Data từ Hệ thống Pancake lên file lưu trữ dữ liệu Google Workspace, hỗ trợ phân chia data, liên hệ, xác nhận lại thông tin với KH theo ngày.
● Báo cáo công việc và hiệu quả triển khai định kỳ, linh hoạt xử lý các tình huống khi có phát sinh.
● Triển khai hoạt động CSKH: Xây dựng kịch bản CSKH, thực hiện các cuộc gọi đến KH để lắng nghe ý kiến, phản hồi từ KH quản lý công cụ chăm sóc khách hàng trên hệ thống lưu trữ (Tổng lượng Data phụ thuộc vào lượng KH mỗi ngày).
● Các công việc khác được Trưởng bộ phận giao nhiệm vụ.
Hạng mục công việc hỗ trợ (20%)
● Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi
● Hỗ trợ bộ phận sales trả lời tin nhắn và tương tác với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, v.v.
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Ứng Viên
● Nhạy bén trong ứng dụng công nghệ trong quy trình CSKH.
● Kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng là một lợi thế.
● Trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
● Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
● Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến marketing, quản trị kinh doanh hoặc dịch vụ khách hàng.
● Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel) và mạng xã hội.
● Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, không ngại thử sức với cái mới
● Kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống tốt
Quyền lợi
- Thu nhập: 7.5 triệu + phụ cấp + % doanh thu
- Được cử đi học các lớp chuyên sâu, nâng cao chuyên môn và năng lực.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỉ… theo luật lao động.
- Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04- 1/5; 2/9; Trung thu…) sinh nhật, hiếu- hỷ…
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Review đánh giá tăng lương hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân.
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển.
- Làm việc tại công ty quy mô công ty trẻ, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 12:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4897155. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BIG JOY VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây