Chăm sóc khách hàng

123NETWORKS
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Điện thoại CSKH thường xuyên.
Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp sản phẩm/dịch vụ;
Đề xuất các giải pháp cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ tại chỗ: ghi nhận các góp ý, thu thập các thông tin về mong muốn của Khách hàng, khảo sát có trải nghiệm không hài lòng tại nha nha khoa;
Tư vấn, hỗ trợ thông tin về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng một cách chính xác và kịp thời;
Trực Fanpage, tư vấn và phản hồi nhanh chóng cho khách hàng;
Theo dõi và CSKH tiềm năng, khách hàng sau sử dụng dịch vụ;
Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng đến phòng khám;
Trả lời điện thoại từ hotline;
Tư vấn khách hàng trực tiếp các loại hình dịch vụ tại Như Tâm;
Đảm nhận dịch vụ trải nghiệm khách hàng;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-26 11:25:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4677366. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

123NETWORKS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây