Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu Cầu Tiếng Anh)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ LANGMASTER
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý lớp học:

Nhận lớp chủ nhiệm theo sự phân công của Giám đốc trung tâm & chăm sóc học sinh trong suốt quá trình học tập, giúp đỡ học sinh giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình theo học (theo dõi điểm danh, thông báo kết quả học tập, hướng dẫn học sinh làm BTVN, ôn luyện bổ trợ kiến thức...);
Test trình độ và nhận xét trình độ đầu vào của học sinh;
Tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính: bảo lưu, chuyển phí;
Chịu trách nhiệm chăm sóc và tái ký những học sinh mình phụ trách.
Phối hợp với bộ phận Giáo viên, bộ phận Tuyển sinh để chăm sóc Học sinh đạt trình độ cam kết theo đúng lộ trình tư vấn;
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các phản hồi của phụ huynh/ học sinh về công tác giảng dạy hoặc các vấn đề trong suốt quá trình học tại trung tâm;
Xử lý phản ánh, khiếu nại của học sinh và phụ huynh.
Hỗ trợ tư vấn nhằm tăng tỷ lệ tái ký của khách hàng.
Thường xuyên liên lạc, trao đổi thông tin với phụ huynh học sinh về tình hình học tập, các chương trình của trung tâm;

Yêu cầu công việc

Yêu thích trẻ em và công việc chia sẻ, hỗ trợ và phát triển con người.
Thành thạo tin học văn phòng word, excel,...
Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Tham gia quá trình huấn luyện tối thiểu để đảm bảo chất lượng.
Ielts 6.5+ hoặc tương đương
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và lĩnh vực giáo dục.
Độ tuổi từ 22- 30 tuổi
Có laptop cá nhân
Không bị lỗi ngọng trong việc phát âm.

Quyền lợi

Đóng BHXH, BHYT.
Thu nhập 8.000.000- 12.000.000VNĐ/tháng: Lương cứng: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng + lương trách nhiệm (10k/học sinh phụ trách) + thưởng tái ký.
Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ)
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, Tết âm lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...
Phụ cấp tiền ăn & gửi xe theo quy định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-27 12:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Yêu Cầu Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 4679558. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIÁO DỤC VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ LANGMASTER

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây