Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LOGISTICS TTL TOÀN CẦU
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận phản hồi của khách hàng và chăm sóc các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty;
Báo cáo cho Trưởng bộ phận các phản hồi quan trọng của khách hàng (nếu có)
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến đơn hàng
Theo dõi quá trình lô hàng được vận chuyển, cần nắm rõ những thông tin như ngày hàng đến, ngày hàng đi, chi tiết đơn hàng,..

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng tổng hợp thông tin, quản lý thời gian, xử lý vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc CSKH
Biết tiếng Trung/Tiếng Hàn giao tiếp tốt là một lợi thế.
Năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.

Quyền lợi

Được đào tạo nâng cao dịch vụ.
% HH theo KPI phòng Kinh doanh
Có hỗ trợ nơi ở cho nhân viên
Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty.
Phụ cấp ăn trưa 30.000 đ/ngày
LCB: 8.000.000 đ – 12.000.000 đ/tháng (Thỏa thuận tùy theo năng lực).
Đóng BHXH, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 22:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4816037. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LOGISTICS TTL TOÀN CẦU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây