CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG/ADMIN **** HẢI PHÒNG

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ KỸ THUẬT IMP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ kỹ thuật xử lý các thông tin cung cấp cho Chủ đầu tư, Khách hàng…
Nhận các chỉ thị trực tiếp về những công việc hàng ngày từ cấp quản lý
Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện
Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các bộ phận khác, các điều lệ, quy định mà Công ty ban hành một cách khoa học
Báo cáo CĐT/Cư dân tình trạng đã khắc phục
Tương tác tốt với các bộ phận khác như bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật và văn phòng chính
Thực hiện các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và nộp đúng thời hạn.
Hướng dẫn Cư dân và khách viếng thăm điền các mẫu biểu mẫu khi cần thiết
Hiểu rõ nắng vững nội quy để trả lời thắc mắc của Cư dân
Cập nhật thông tin Cư dân hàng ngày (chuyển vào- ra, thay đổi Chủ hộ, …)
Báo cáo cho cấp quản lý về các yêu cầu/ phàn nàn ngoài thẩm quyền
Xử lý các yêu cầu/ phàn nàn trong thẩm quyền
Cung cấp thông tin cơ bản của Dự án cho Chủ đầu tư, Khách thuê, các Ban ngành khi cần
Luôn giữ khu vực tiếp Cư dân sạch sẽ và ngăn nắp
Ghi nhận tất cả các khiếu nại/yêu cầu từ CĐT/Cư dân/Khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho Trưởng ban. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong
Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
Lưu trữ đầy đủ và sắp sếp hợp lý dữ liệu, hồ sơ Cư dân trên máy tính
Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng
Tiếng anh cơ bản
Tin học văn phòng: Sử dụng phần mềm Word & Excel cơ bản
Kinh nghiệm: Từ 1- 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Kỹ năng:
Thân thiện, vui vẻ
Viết email, báo cáo
Chủ động, linh hoạt, thích học hỏi
Kỹ năng giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên có liên quan khác
Kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử và xử lý tình huống tốt

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:16:45

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG/ADMIN **** HẢI PHÒNG - Mã tin đăng: 4207695. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 15, đường D2, Khu phức hợp Saigon Pearl, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây