PHỤC VỤ:
Chuyển Order đến cho Cashier sau khi đã xác nhận lại với khách lần cuối.
Vệ sinh, bảo quản đúng cách và trả lại đúng chỗ các vật dụng phục vụ cho Bộ phận, đảm bảo khu vực của mình phụ trách sạch sẽ và đúng quy cách theo hướng dẫn.
Báo cáo không chậm trễ với giám sát, Quản lý khi có sự cố xảy ra, đặc biệt là các phàn nàn của khách (nếu có) để có hướng xử lý phù hợp.
Được chủ động đề xuất những ý tưởng để nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Thực hiện các công việc hằng ngày theo hướng dẫn và Check- list của bộ phận phục vụ.
Chào đón khách & lấy Order từ khách theo hướng dẫn và quy chuẩn của nhà hàng.
Báo cáo và lập danh sách các sản phẩm, Công cụ dụng cụ huỷ, bể vỡ... theo quy trình.
Tích cực tham gia các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, ý thức nghề nghiệp.
Phối hợp với các nhân viên khác trong BP của mình và các BP khác, đặc biệt khi đông khách, có event...
Phục vụ thức ăn và đồ uống theo Menu của nhà hàng.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
PHA CHẾ:
Thực hiện các công việc đầu ca:
Tuân thủ đúng quy định về đồng phục, đầu tóc, móng tay, giày và phụ kiện.
Vệ sinh, sắp xếp và bảo quản dụng cụ đúng cách, đảm bảo khu vực phụ trách sạch sẽ, gọn gàng và sẵn sàng hoạt động trước khi vào ca làm việc.
Kiểm tra, nhận và đặt nguyên vật liệu hằng ngày, đảm bảo đủ số lượng theo yêu cầu.
Thực hiện đầy đủ các công việc hằng ngày được giao và theo hướng dẫn của Tổ trưởng/ Giám sát.
Thực hiện các công việc trong ca:
Phối hợp với nhân viên phục vụ, tổ trưởng pha chế, giám sát nhà hàng để xử lý các yêu cầu và phàn nàn của khách (nếu có).
Pha chế đồ uống và tráng miệng theo thực đơn; đảm bảo đúng công thức của từng nhà hàng.
Hỗ trợ đồng nghiệp, nhân viên trong bộ phận khi đông khách hoặc có sự kiện.
Báo cáo kịp thời với Tổ trưởng pha chế/ Giám sát nhà hàng khi có sự cố phát sinh.
Tiếp nhận order từ nhân viên phục vụ/POS; đảm bảo nhập thông tin chính xác, xử lý order nhanh.
Thực hiện các công việc cuối ca:
Vệ sinh và sắp xếp, trả lại đúng chỗ các vật dụng, đảm bảo quầy bar sạch sẽ theo hướng dẫn.
Báo cáo và lập danh sách NVL, sản phẩm, công cụ dụng cụ bị hư hỏng, hao hụt, bể vỡ… theo quy trình.
Phối hợp lên ý tưởng menu nếu được giao nhiệm vụ.
Bảo quản đúng cách NVL, công cụ dụng cụ; kiểm kê định kỳ theo quy định của bộ phận.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng; chủ động đề xuất ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ và kỹ thuật pha chế.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.