• Chuẩn bị hàng hóa đầy đủ cho bếp theo lịch.
To prepare sufficient goods for Kitchen upon schedules.
• Trực tiếp nấu ăn theo chuyên môn của mình.
To directly cook upon personal professional skills.
• Chịu trách nhiệm trước Bếp trưởng, Bếp phó về chất lượng món ăn trong Bếp .
To be responsible to Executive Chef, Executive Sous Chef for quality of dishes in Kitchen.
• Chịu trách nhiệm trước Bếp trưởng, Bếp phó về thực đơn và định lượng món ăn cho từng loại tiệc (theo đúng đề xuất ban đầu với Bếp trưởng, Bếp phó).
To be responsible to Executive Chef, Executive Sous Chef for menu and quantitative of dishes for specific types of functions (as initially agreed with Executive Chef, Executive Sous Chef).
• Kiểm tra việc thực hiện Nội quy Lao động của từng nhân viên (giờ giấc, trang phục, năng suất lao động…), Chịu trách nhiệm về đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên khu vực bếp tiệc. Đánh giá, giám sát các hoạt động của nhân viên.
To check the staff’s compliance of Labor Regulations (punctuality, outfits, working capacity…) To be responsible for vocational training and coaching for staff in banquet kitchen. To evaluate, supervise all activities of staff.
• Bảo đảm tốt tình hình vệ sinh trong khu vực bếp , bảo quản hàng hóa đã xuất hoặc sử dụng trong ngày.
To ensure the goods in hygienic condition in Kitchen, to preserve goods exported or used within a day.
• Báo cáo ngay cho Bếp trưởng, Bếp phó và đề nghị biện pháp giảm chi phí trong bếp khi thấy cần thiết.
To immediately report to Executive Chef, Executive Sous Chef and suggest solution for cost reduction in Kitchen if necessary.
• Bảo quản tốt dụng cụ, sử dụng hợp lý tài sản do bếp quản lý.
To preserve utensils, use properties of Kitchen appropriately.
• Sắp xếp lịch làm việc nhân viên hợp lý.
To plan working schedules for staff reasonably.
• Tham vấn cho Bếp trưởng, Bếp phó về vấn đề tuyển nhân viên bếp.
To consult Executive Chef, Executive Sous Chef in recruiting employees for Kitchen.
• Báo cáo trực tiếp và kịp thời với Bếp trưởng, Bếp phó những sự cố bất thường xảy ra trong ca làm việc như: máy móc hư hỏng, thực phẩm hư hỏng, thay đổi thực đơn, số lượng khách… để được chỉ đạo giải quyết.
To directly and timely report to Executive Chef, Executive Sous Chef the unusual incidents happening within the working shift such as: broken machinery, spoilt food, changes in menu and number of guests… to be conducted for solutions.
• Đề xuất thêm các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
To recommend new products to fulfill customers’ needs.
• Thực hiện tốt chính sách bảo vệ môi trường của khách sạn (phân loại rác, tiết kiệm tài nguyên …).
To perform environmental policies of the Hotel (classifying trash, conserving resources…)
• Trong trường hợp có sự thay đổi đột xuất về số lượng khách, là người đầu tiên liên hệ với Trưởng ca phục vụ.
In case of unexpected changes in number of guests, be the first one to inform waiter Captain.
• Luôn sẵn sàng chuẩn bị dư ra từ 6- 10% phần ăn cho khách hàng phụ trội.
To prepare a spare portion of 6- 10% in case of extra guests.
• Chịu trách nhiệm tất cả các điều kiện phục vụ trong suốt buổi tiệc.
To be responsible for all service condition during the events.
• Thông báo ngay cho Trưởng ca phục vụ nếu phát hiện hành vi không tốt trong đội ngũ phục vụ.
To immediately inform waiter Captain when finding out any unpleasant behavior in waiter team.
• Tổng kết ngay số phần ăn đã phục vụ sau khi kết thúc sự kiện.
To immediately summarize the number of portions served after the event.
• Đảm bảo thực phẩm được trả lại đúng bộ phận sau khi được xử lý, bếp phải sạch sẽ sẳn sàng cho sự kiện phục vụ tiếp theo.
To ensure foods are returned to appropriate departments after being handled, Kitchen must always be clean and ready for the next events.
• Lưu sổ sách tất cả nguyên liệu thực phẩm đã sử dụng cho sự kiện để tiện việc quản lý.
To do filing of all materials used for the events for better management.
• Lưu mẫu thực phẩm theo quy định.
To save samples of food as prescribed.