Tóm tắt nhiệm vụ chính:
- Tham mưu cho Lãnh đạo Phòng P2, Ban Giám đốc các công tác kế hoạch, kỹ thuật công trình; Quản lý thi công; Công tác đấu thầu;
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Lãnh đạo Phòng P2, Ban Giám đốc về các vấn đề thuộc nhiệm vụ của mình.
Nhiệm vụ:
Công tác k
ế
ho
ạ
ch:
Xây dựng cơ cấu tổ chức Ban chỉ huy công trình.
Tổng hợp, xây dựng và thực hiện kế hoạch thu, chi ngân sách của công trình;
Định kỳ đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch, tham mưu đề xuất các biện pháp, giải pháp nhằm đảm bảo tính khả thi của kế hoạch công trình.
Công tác quản lý thi công:
Thực hiện việc kiểm tra quá trình triển khai thi công tại công trình. Đảm bảo kỹ thuật, tiến độ, chất lượng theocác quy định hiện hành. Lập báo cáo tình hình thi công tại công trình hàng ngày, tuần … báo cáo Lãnh đạo phòng P2;
Tổ chức quản lý theo dõi khối lượng, kỹ thuật, chất lượng, tiến độ công trình;
Trực tiếp kiểm tra, trình duyệt biện pháp thi công;
Giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan trong quá trình thi công tại công trình;
Tham mưu cho Lãnh đạo phòng P2 và Ban lãnh đạo Công ty trong công tác tổ chức theo dõi quản lý các hợp đồng thi công; Cung cấp, theo dõi vật tư, nguyên nhiên vật liệu, thiết bị phục vụ thi công;
Theo dõi việc thực hiện tuân thủ theo hợp đồng đã ký kết, phát hiện kịp thờinhững vấn đề phát sinh, những bất hợp lý để tham mưu cho Lãnh đạo phòng P2 và Lãnh đạo Công ty;
Tham gia làm việc với các đơn vị liên quan: Chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn, các đơn vị thicông, các nhà thầu có liên quan;
Tổ chức hướng dẫn, xây dựng và giám sát thực hiện các quy trình quản lý thi công tại công trình;
Trực tiếp tổ chức triển khai lập hồ sơ thanh quyết toán, hồ sơ nghiệm thu chất lượng, hoàn công công trình; Kiểm soátvà xử lý các vấn đề liên quan để đảm bảo tiến độ và tính chính xác của hồ sơ thanh quyết toán trình Lãnh đạo phòng P2 và Lãnh đạo Công ty;
Tham mưu cho Lãnh đạo phòng P2 và Ban lãnh đạo Công ty trong công tác tổ chức lập dự toán thi công, dự toán nội bộ, đề xuất lựa chọn nhà thầu thi công; hợp đồng giao khoán thi công;
Các công tác khác:
Tổ chức lưu trữ đầy đủ hồ sơ tài liệu liên quan đến thực hiện công việc được phân công;
Quản lý, giao, kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện công việc của nhân viên trong Ban chỉ huy công trình;
Lập các báo cáo gửi tới Phòng P2 /Phó Giám đốc phụ trách/Giám đốc:
Báo cáo định kỳ:
Báo cáo công việc hàng tuần;
Báo cáo tổng hợp tháng, quý, năm.
Báo cáo không định kỳ:
Theo yêu cầu của Phòng P2 /Phó Giám đốc phụ trách/Giám đốc;
Các kiến nghị, đề xuất ý kiến với Phòng P2 /Phó Giám đốc phụ trách/Giám đốc các vấn đề vượt thẩm quyền giải quyết.