VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG |
Vị trí |
Mô tả công việc |
Yêu cầu |
Phó phòng Quan hệ khách hàng/Phòng giao dịch
Mã số:
L-PPQHKH
Số luợng: 01
|
Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng, khai thác nguồn khách hàng, các nhu cầu của khách hàng để cung cấp các sản phẩm củaVietinBank
Triển khai các kế hoạch marketing; Tiếp thị, tư vấn, hướng dẫn, bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng nhằm mang lại doanh thu cho VietinBank - Lào
Trực tiếp phụ trách nghiệp vụ thẩm định phương án/dự án đầu tư; thẩm định tài sản đảm bảo tín dụng, đầu tư cho vay và chịu trách nhiệm đối với các hồ sơ tín dụng được phân công theo quy định của VietinBank; Theo dõi, đôn đốc khách hàng thanh toán các khoản nợ gốc, nợ lãi đúng hạn;
Tìm kiếm, phát triển mối quan hệ kinh doanh và dịch vụ với khách hàng, các TCTD khác và các cơ quan có thẩm quyền liên quan;
Giúp Giám đốc/Trưởng phòng quản lý, chỉ đạo, điều hành các công việc thuộc phòng và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động, chất lượng công tác kinh doanh trong phạm vi phụ trách, đào tạo đội ngũ kế cận;
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban giám đốc giao theo từng thời kỳ.
|
Tốt nghiệp đại học trở lên các trường Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng (Nam đạt loại TB khá, Nữ đạt loại Khá trở lên); Ưu tiên những sinh viên Lào, cán bộ Ngân hàng Lào đã học và tốt nghiệp tại các trường kinh tế tại Việt Nam Có khả năng nói và viết thông thạo tiếng Việt, tiếng Anh. Ưu tiên Anh văn trình độ IELTS 5.0 trở lên hoặc tương đương;
Ưu tiên có kinh nghiệm từ 02 năm làm việc tại các Ngân hàng thương mại (vị trí: quan hệ khách hàng, quản lý rủi ro, tín dụng);
Am hiểu về pháp luật, sản phẩm dịch vụ ngân hàng và các quy định liên quan đến các hoạt động thuộc lĩnh vực ngân hàng, am hiểu về địa bàn kinh doanh;
Có khả năng nghiên cứu phân tích, tổng hợp, khả năng tư duy logic tốt; kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phát triển khách hàng tốt, có mối quan hệ rộng; tổ chức tốt bán hàng và marketing,
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm dưới áp lực cao;
Thành thạo tin học văn phòng;
Sức khỏe tốt, ngoại hình khá (nam cao 1m68, nữ cao 1m55 trở lên);
Độ tuổi không quá 35.
|
Giao dịch viên Mã số: L-GDV Số lượng: 04
|
Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về sản phẩm ngân hàng, trực tiếp tiếp nhận, xử lý, thực hiện các giao dịch.
Tiếp cận, giới thiệu và bán sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng; tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng; thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng của Ngân hàng
Thực hiện các loại giao dịch chuyển tiền, thu chi tiền mặt, tính và thu phí dịch vụ, thu lãi vay, thu đổi ngoại tệ, thu đổi công trái, thu đổi tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, thu nợ, giải ngân, thực hiện dịch vụ nhận và chuyển ủy nhiệm thu cho các đối tác; hậu kiểm các chứng từ liên quan tới các giao dịch. Và các công việc khác liên quan.
Theo dõi sổ vay, in và chấm báo cáo giao dịch hàng ngày, in và chấm sổ phụ khách hàng, đóng dấu chứng từ và sổ phụ; thực hiện báo cáo cho NHCTVN, NHNN Lào và các tổ chức liên quan theo phân công.
|
Tốt nghiệp đại học trở lên các trường Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng; Ưu tiên những sinh viên Lào, cán bộ Ngân hàng Lào, đã học và tốt nghiệp tại các trường kinh tế tại Việt Nam;
Ưu tiên có kinh nghiệm từ 02 năm làm việc tại các Ngân hàng thương mại (vị trí: kế toán giao dịch, giao dịch viên);
Nói và viết thông thạo tiếng Việt. Ưu tiên thành thạo tiếng Anh và các phần mềm ứng dụng trong Ngân hàng;
Có khả năng nghiên cứu phân tích, tổng hợp, tư duy logic tốt, sáng tạo, làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm dưới áp lực cao;
Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình khá (cao 1m55 trở lên);
Độ tuổi không quá 35.
|
Chuyên viên phòng quan hệ khách hàng
Mã số: L-QHKH Số lượng: 03
Chuyên viên thẩm định rủi ro Mã số: L-TĐRR Số lượng: 02
|
Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng, khai thác nguồn khách hàng, các nhu cầu của khách hàng để cung cấp các sản phẩm củaVietinBank;
Triển khai các kế hoạch marketing; Tiếp thị, tư vấn, hướng dẫn, bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng nhằm mang lại doanh thu cho VietinBank - Lào;
Thẩm định và chịu trách nhiệm đối với các hồ sơ tín dụng được phân công theo quy định của VietinBank; Theo dõi, đôn đốc khách hàng thanh toán các khoản nợ gốc, nợ lãi đúng hạn;
Theo dõi hoạt động kinh doanh, các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác tín dụng của các khách hàng mình phụ trách và đề xuất các giải pháp xử lý;
Làm việc tốt với các cơ quan chức năng NH Nhà Nước, các Sở, Ban ngành, các hội DN, cộng đồng người Việt;
Kiểm tra, tư vấn khách hàng lập các chứng từ thanh toán quốc tế, phối hợp với bộ phận xử lý tập trung thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại của Trụ sở chính tại Việt nam, thực hiện đúng quy trình của Ngân hàng.
|
Tốt nghiệp đại học trở lên các trường Đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng (Nam đạt loại TB khá, Nữ đạt loại Khá trở lên); Ưu tiên những sinh viên Lào, cán bộ Ngân hàng Lào đã học và tốt nghiệp tại các trường kinh tế tại Việt Nam Có khả năng nói và viết thông thạo tiếng Việt, tiếng Anh. Ưu tiên Anh văn trình độ IELTS 5.0 trở lên hoặc tương đương;
Ưu tiên có kinh nghiệm từ 02 năm làm việc tại các Ngân hàng thương mại (vị trí: quan hệ khách hàng, quản lý rủi ro, tín dụng);
Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, am hiểu pháp luật và các quy định liên quan đến các hoạt động thuộc lĩnh vự ngân hàng, am hiểu về địa bàn kinh doanh;
Có khả năng nghiên cứu phân tích, tổng hợp, khả năng tư duy logic tốt; kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phát triển khách hàng tốt, có mối quan hệ rộng; tổ chức tốt bán hàng và marketing,
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm dưới áp lực cao;
Thành thạo tin học văn phòng;
Sức khỏe tốt, ngoại hình khá (nam cao 1m68, nữ cao 1m55 trở lên);
Độ tuổi không quá 35.
|
Cán bộ Tổ chức hành chính Mã số: L-TCHC Số lượng: 01 |
Theo dõi thi đua lao động, phụ trách tiền lương;
Quản lý hồ sơ cán bộ;
Phụ trách các công việc hành chính: tài sản, công cụ, dụng cụ lao động, điện nước;
Công tác văn thư chuyên trách, lưu trữ hồ sơ;
Phụ trách thủ quỹ nội bộ, thủ kho cơ quan.
|
Tốt nghiệp đại học trở lên các trường Đại học chuyên ngành hành chính, văn thư lưu trữ (Nam đạt loại TB khá, Nữ đạt loại Khá trở lên);
Ưu tiên những sinh viên Lào, cán bộ Ngân hàng Lào đã học và tốt nghiệp tại Việt Nam; Có khả năng nói và viết thông thạo tiếng Việt, tiếng Anh. Ưu tiên Anh văn trình độ IELTS 5.0 trở lên hoặc tương đương;
Ưu tiên có kinh nghiệm từ 02 năm làm việc tại các Ngân hàng thương mại (vị trí: Tổ chức hành chính);
Có khả năng dịch thuật tốt văn bản từ tiếng Lào sang tiếng Việt, Tiếng Việt sang tiếng Lào;
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm dưới áp lực cao;
Thành thạo tin học văn phòng;
Sức khỏe tốt, ngoại hình khá (nam cao 1m68, nữ cao 1m55 trở lên);
Độ tuổi không quá 35
|
Cán bộ Kho quỹ Mã số: L-KQ Số lượng: 01 |
Thực hiện thu chi tiền mặt trực tiếp với khách hàng, phát hiện tiền giả, lựa chọn tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông để xử lý theo quy định,
Thực hiện xuất nhập tiền mặt, TSQ, GTCG, ACQT, TSBĐ chính xác kịp thời đầy đủ
Chấp hành chế độ vào, ra kho theo quy định; Giám sát việc niêm phong tiền mặt, TSQ, GTCG trước khi nhập kho,
Phản ánh kịp thời những hiện tượng bất thường, mất an toàn cho Giám đốc/người được uỷ quyền đảm bảo an toàn tuyệt đối kho quỹ,
Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ tiền mặt, tài sản do mình quản lý trong thời gian giao dịch đảm bảo tiền thực tế khớp đúng với sổ sách tại mọi thời điểm, Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Thực hiện các công việc khác khi được phân công;
|
Tốt nghiệp đại học trở lên các trường Đại học thuộc khối Ngành kinh tế;
Ưu tiên sinh viên đã học và tốt nghiệp tại Việt Nam; có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm trong lĩnh vực tiền tệ kho quỹ tại các Ngân hàng thương mại,
Nói và viết thông thạo tiếng Việt, Anh; thành thạo tin học văn phòng;
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm dưới áp lực cao;
Lý lịch rỏ ràng; phẩm chất đạo đức tốt,
Sức khỏe tốt, ngoại hình khá (nữ cao 1m55 trở lên);
Độ tuổi không quá 35
|