Chief Engineer/ Kỹ Sư Trưởng

ALTARA RESIDENCES QUY NHƠN
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Bình Định (Bình Định)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

• Điều hành và quản lý mọi hoạt động trong bộ phận. Trực tiếp quản lý tất cả các mặt về kỹ thuật trong bộ phận: về bảo trì, sửa chữa, cải tạo công trình, đổi mới các trang thiết bị. Đảm bảo các công việc phần cứng của khách sạn luôn ở trạng thái hoạt động tốt. Trực tiếp kiểm tra các vấn đề liên quan đến sự an toàn của KS (PCCC, hệ thống gaz, điện…).
To manage the operations in the department. Directly manage all technical affairs in the department: maintaining, repairing, renovating, changing facilities. Ensure all hardware always works properly. Directly check all issues related to safety in the hotels (Fire safety, gas, electricity…)
• Lập kế hoạch quản lý việc vận hành các thiết bị, bảo dưỡng, sửa chữa và đổi mới các thiết bị.
Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
To make management plan of operating, maintaining, repairing and changing equipment.
• Theo dõi công tác hàng quý, hàng năm của bộ phận. Đôn đốc nhân viên nghiêm túc thực hiện và chấp hành đúng tiến độ công việc.
To keep track of quarterly and yearly business plan of the department. To monitor staff to execute strictly and comply properly with the working process.
• Lập dự toán và quy hoạch hàng năm, tham gia đàm phán báo giá và nghiệm thu các hạng mục công trình, đảm bảo chất lượng công trình, quản lý chi phí một cách hợp lý.
To make annual forecast and project, to participate in negotiating quotation and finalizing project, to ensure the quality of the project, to manage expenses appropriately.
• Lập kế hoạch và trực tiếp thực hiện công tác bồi dưỡng và đào tạo nhân viên định kỳ để thi nâng bậc.
To planning and directly execute the periodic coaching and training for staff before level-up examination.
• Chủ trì các cuộc họp của bộ phận, trực tiếp kiểm tra nhật ký công tác và sổ bàn giao ca trực của bộ phận, đảm bảo công việc được thực hiện đầy đủ.
To host meetings of the department, directly check working record and handover book of the department, guaranty all work is fully carried out.
• Trực tiếp và thường xuyên khảo sát tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị & và các hệ thống trong toàn KS. Phải luôn đảm bảo trong tình trạng vận hành và an toàn.
Directly and regularly survey the condition of facilities, equipment and systems in the hotel. Ensure all facilities are always in operational and safe condition.
• Khi phát sinh những vấn đề hay sự cố ảnh hưởng đến khách hay hoạt động kinh doanh cuả KS, thì lập tức tới hiện trường xử lý, giảm tối đa mức thấp nhất ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của khách sạn. Thẩm định kế hoạch sửa chữa khẩn cấp, làm tốt công tác phối hợp trong bộ phận và với các phòng ban, bộ phận liên quan.
Whenever there is an incident or problem that affects guests or business of the hotel, immediately turn up at the scene to handle, minimize the influence on business of the hotel. To assess the urgent fixing plan, perform good coordination within the department and among other related departments.
• Trực tiếp theo dõi việc thực hiện và đề ra giải pháp tiết kiệm năng lượng trong khách sạn nhằm làm giảm tiêu hao năng lượng để nâng cao hiệu quả kinh tế.
Directly keep track of the implementation and suggest solutions to conserve energy in the hotel in order to reduce the energy consumption and enhance economic efficiency.
• Xác định và thẩm tra việc thực hiện các quy trình thao tác, nội quy của phòng máy.
To identifying and verifying the implementation of operational procedures, regulations of server room.
• Thẩm định các phiếu đề xuất mua vật tư, phụ kiện sửa chữa hoặc trang thiết bị mới.
To verifying proposals of purchasing material, repairing accessories or new equipment.
• Trực tiếp theo dõi, giám sát việc xuất nhập kho và công việc của thủ kho. Chứng kiến việc kiểm kê kho theo định kỳ cùng với bộ phận kế toán.
To directly follow up, supervise the import, export and the work of storekeeper. To witness the periodic inventory with Accounting Department.
• Trực tiếp theo dõi các công tác bảo trì các thiết bị trong khách sạn theo kế hoạch tuần, tháng, quý hoặc năm để báo cáo với Tổng quản lý.
To directly follow up the maintenance of equipment in the hotel subject to weekly, monthly, quarterly or yearly plans to report to General manager.
• Trực tiếp kiểm tra tình hình chấp hành nội quy và kỷ luật lao động của khách sạn, theo dõi nhân viên có hoàn thành công việc được giao và có ý kiến đề xuất báo cáo Tổng quản lý. Có trách nhiệm về công tác an toàn lao động trong bộ phận mình.
To directly check the compliance with labor regulations and discipline of staff in the hotel, oversee whether the staff complete the tasks assigned and make recommendations to General manager. To be responsible for labor safety within the department.
• To assign staff management tasks and tasks for assistant of engineering. Directly monitor and assign tasks for staff in the department.
• Phân công công việc quản lý nhân viên và công việc cho các trợ lý. Trực tiếp điều động và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
• Kiểm tra đối với nhân viên mới, đề đạt ý kiến tuyển dụng hay không tuyển dụng cho bộ phận Nhân sự.
To check up new employees, recommend to HR Department for employment or not.
• Kiểm tra và đánh giá công việc thực hiện của các nhân viên cũng như Trưởng nhóm.
To check up and assess the implementation of staff as well as Captains.
• Xử lý các trường hợp vi phạm của nhân viên & đề xuất khen thưởng.
To handle the violation of staff and to recommend rewards.
• Đề đạt các ý kiến cải tiến kỹ thuật cũng như những trường hợp đề bạt nhân viên lên Tổng quản lý.
To recommend technical innovation as well as promotion for staff to General manager .
• Hoàn thành tốt những công tác khác do cấp trên giao. Phát huy tính chủ động trong công việc.
To complete other tasks assigned by senior. To prove the initiative in work.
• Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý.
Other tasks requested by General Manager.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

• Có bằng cấp ngành kỹ thuật hoặc bảo trì khách sạn.
Degree of engineering or Hotel maintenance.
• Kỹ năng thực tiễn và kiến thức về các lãnh vực liên quan: điện lạnh, máy lạnh, xây dựng, quá trình xử lý nước, quy định về tòa nhà công cộng.
Practical skills and knowledge of related fields: refrigeration, air-conditioning, construction, water processing, public building regulations.
• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
• Có kiến thức và kinh nghiệm về các phần mềm ứng dụng máy tính.
Knowledge and experience in PC application software.
• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: good communication skills.
• Có khả năng nhận định vấn đề và chú ý đến chi tiết.
Ability to identify problems and attention to details.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

* Training and development/Được đào tạo và phát triển
* Insurance as labor law/Chế độ BH theo quy định của Luật lao động
* Working hour: not over 45hours/week/Thời gian làm việc không quá 45 giờ/tuần
* Meals during shift/Bữa cơm theo ca

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-10-20 11:22:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chief Engineer/ Kỹ Sư Trưởng - Mã tin đăng: 2249995. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

ALTARA RESIDENCES QUY NHƠN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bảo Trì - Sửa Chữa, Điện Lạnh/Nhiệt Lạnh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/11/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây