Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc 108 phòng. Resort của chúng tôi với cảm hứng từ Thái Lan sẽ mang lại cho khách hàng một sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn tiệm cận 5 sao Quốc Tế cùng với phong cách dịch vụ đẳng cấp.Tóm tắt công việc (Overview of duties)
Bạn cần một sự thay đổi? Bạn đã sẵn sàng để nâng tầm sự nghiệp của mình? Bạn muốn mang phong cách, kinh nghiệm, nhiệt huyết của mình vào một cơ hội mới? Hãy đọc tiếp các thông tin dưới đây nhé!
Tóm tắt công việc (Overview of duties)
• Điều hành và quản lý mọi hoạt động trong bộ phận. Trực tiếp quản lý tất cả các mặt về kỹ thuật trong bộ phận: về bảo trì, sửa chữa, cải tạo công trình, đổi mới các trang thiết bị. Đảm bảo các công việc phần cứng của khách sạn luôn ở trạng thái hoạt động tốt. Trực tiếp kiểm tra các vấn đề liên quan đến sự an toàn của KS (PCCC, hệ thống gaz, điện…).
To manage the operations in the department. Directly manage all technical affairs in the department: maintaining, repairing, renovating, changing facilities. Ensure all hardware always works properly. Directly check all issues related to safety in the hotels (Fire safety, gas, electricity…)
• Lập kế hoạch quản lý việc vận hành các thiết bị, bảo dưỡng, sửa chữa và đổi mới các thiết bị.
To make management plan of operating, maintaining, repairing and changing equipment.
Trách nhiệm chính (Main responsibilities)
• Theo dõi công tác hàng quý, hàng năm của bộ phận. Đôn đốc nhân viên nghiêm túc thực hiện và chấp hành đúng tiến độ công việc.
To keep track of quarterly and yearly business plan of the department. To monitor staff to execute strictly and comply properly with the working process.
• Lập dự toán và quy hoạch hàng năm, tham gia đàm phán báo giá và nghiệm thu các hạng mục công trình, đảm bảo chất lượng công trình, quản lý chi phí một cách hợp lý.
To make annual forecast and project, to participate in negotiating quotation and finalizing project, to ensure the quality of the project, to manage expenses appropriately.
• Lập kế hoạch và trực tiếp thực hiện công tác bồi dưỡng và đào tạo nhân viên định kỳ để thi nâng bậc.
To planning and directly execute the periodic coaching and training for staff before level- up examination.
• Chủ trì các cuộc họp của bộ phận, trực tiếp kiểm tra nhật ký công tác và sổ bàn giao ca trực của bộ phận, đảm bảo công việc được thực hiện đầy đủ.
To host meetings of the department, directly check working record and handover book of the department, guaranty all work is fully carried out.
• Trực tiếp và thường xuyên khảo sát tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị & và các hệ thống trong toàn KS. Phải luôn đảm bảo trong tình trạng vận hành và an toàn.
Directly and regularly survey the condition of facilities, equipment and systems in the hotel. Ensure all facilities are always in operational and safe condition.
• Khi phát sinh những vấn đề hay sự cố ảnh hưởng đến khách hay hoạt động kinh doanh cuả KS, thì lập tức tới hiện trường xử lý, giảm tối đa mức thấp nhất ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của khách sạn. Thẩm định kế hoạch sửa chữa khẩn cấp, làm tốt công tác phối hợp trong bộ phận và với các phòng ban, bộ phận liên quan.
Whenever there is an incident or problem that affects guests or business of the hotel, immediately turn up at the scene to handle, minimize the influence on business of the hotel. To assess the urgent fixing plan, perform good coordination within the department and among other related departments.