Chief Steward/Trưởng bộ phận Tạp vụ

SHERATON PHU QUOC LONG BEACH RESORT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hoạt động hàng ngày
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác cởi mở với nhân viên.
• Làm gương để thể hiện những hành vi phù hợp.
• Đảm bảo và duy trì mức năng suất của nhân viên.
• Kiểm soát lượng tồn kho thực phẩm, thiết bị, đồ dùng nhỏ và rượu, đồng thời báo cáo tình trạng thiếu hụt cho nhân viên được chỉ định.
• Cung cấp khả năng lãnh đạo, tầm nhìn và định hướng để tập hợp và ưu tiên các mục tiêu của bộ phận theo cách hiệu quả và hiệu quả.
• Thực thi các quy trình vệ sinh thích hợp đối với đồ dùng dịch vụ, thiết bị, sàn nhà, v.v.
• Đảm bảo tất cả các thiết bị vận chuyển và bảo quản thực phẩm đều hoạt động tốt.
• Thông báo và/hoặc cập nhật kịp thời cho Bếp trưởng điều hành, đồng nghiệp và cấp dưới những thông tin liên quan.
• Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn xử lý thực phẩm và vệ sinh.
• Khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng, tôn trọng và hợp tác lẫn nhau giữa các thành viên trong nhóm.
• Tiến hành kiểm kê đồ sứ, thủy tinh và bạc.
• Quản lý tất cả các thiết bị, đồ sứ, thủy tinh và bạc (ví dụ: đủ nguồn cung cấp sạch cho từng loại).
• Giám sát dòng nguyên liệu được đặt hàng và việc bảo trì nguyên liệu hiện tại.
• Tham gia quản lý các chi phí có thể kiểm soát của bộ phận để đạt hoặc vượt mục tiêu ngân sách.
• Hiểu được tác động của hoạt động của bộ phận đối với các mục tiêu và mục tiêu tài chính tổng thể của tài sản.
• Giám sát khả năng của nhân viên trong việc tuân thủ các chính sách ngăn ngừa tổn thất nhằm ngăn ngừa tai nạn và kiểm soát chi phí.
• Sử dụng các kỹ năng giao tiếp và cá nhân để lãnh đạo, gây ảnh hưởng và khuyến khích người khác; ủng hộ việc ra quyết định tài chính/kinh doanh đúng đắn; thể hiện sự trung thực/liêm chính; dẫn dắt bằng ví dụ.
• Phấn đấu cải thiện hiệu suất dịch vụ.
• Đảm bảo tuân thủ tất cả các luật và quy định hiện hành.
• Điều tra các báo cáo và theo dõi các vụ tai nạn của nhân viên.
• Truyền đạt những kỳ vọng về hiệu suất phù hợp với mô tả công việc cho từng vị trí.
• Kỷ niệm những thành công bằng cách công khai ghi nhận sự đóng góp của các thành viên trong nhóm.
• Đạt và vượt các mục tiêu bao gồm mục tiêu hiệu suất, mục tiêu ngân sách, mục tiêu nhóm, v.v.
• Kiểm tra vật tư, thiết bị và khu vực làm việc để đảm bảo dịch vụ hiệu quả và tuân thủ các tiêu chuẩn.
• Giám sát và quản lý nhân viên. Quản lý tất cả các hoạt động hàng ngày. Hiểu rõ vị trí của nhân viên để thực hiện nhiệm vụ khi nhân viên vắng mặt.
• Đặt hàng và quản lý các vật tư cần thiết. Đảm bảo người lao động có vật tư, thiết bị, dụng cụ và đồng phục cần thiết để thực hiện công việc của họ.
• Thực thi việc sử dụng và vệ sinh hợp lý tất cả máy móc trong phòng rửa bát.
Đảm bảo dịch vụ khách hàng đặc biệt
• Quản lý các hoạt động hàng ngày, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn và đáp ứng mong đợi hàng ngày của khách hàng.
• Nhấn mạnh sự hài lòng của khách hàng trong tất cả các cuộc họp của bộ phận và tập trung vào việc cải tiến liên tục.
• Tham dự các cuộc họp và trao đổi với Bếp trưởng điều hành, đồng nghiệp và cấp dưới nhằm nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ.
Quản lý và tiến hành các hoạt động nhân sự
• Xem xét kết quả hài lòng của nhân viên để xác định và giải quyết các vấn đề hoặc mối quan tâm của nhân viên.
• Đào tạo nhân viên về các quy trình an toàn.
• Cung cấp hướng dẫn và chỉ đạo cho cấp dưới, bao gồm việc thiết lập các tiêu chuẩn thực hiện và giám sát hiệu suất.
• Đảm bảo nhân viên tiện ích được đào tạo bài bản về vệ sinh, xử lý thiết bị và sử dụng hóa chất.
• Cung cấp phản hồi cho các cá nhân dựa trên việc quan sát hành vi dịch vụ.
• Đảm bảo các thủ tục kỷ luật và tài liệu được hoàn thành theo Quy trình hoạt động tiêu chuẩn và địa phương (SOP và LSOP) và hỗ trợ Quy trình đánh giá ngang hàng.
• Tuyển dụng, phỏng vấn, tuyển chọn và đề bạt nhân viên trong tổ chức.
• Đảm bảo các chính sách về tài sản được quản lý một cách công bằng và nhất quán.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Khách sạn
Bằng tốt nghiệp trung học/G.E.D. tương đương.
Có kỹ năng tổ chức, quản lý hồ sơ và xử lý vấn đề nhanh chóng...
Có kiến ​​thức và hiểu biết về thực phẩm, đồ uống cũng như các hoạt động bếp núc;

Quyền lợi

Tham gia các chương trình đào tạo và phát triển của Khách sạn
Phi dịch vụ (service charge)
Mức lương và phúc lợi cạnh tranh
Chỗ ở được cung cấp.
Bữa ăn trong ca

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 20:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chief Steward/Trưởng bộ phận Tạp vụ - Mã tin đăng: 4479709. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SHERATON PHU QUOC LONG BEACH RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây