Chính sách Chăm sóc khách hàng

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TRÌNH VIETTEL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Tổng Công ty.
Phân tích dữ liệu khách hàng trên hệ thống để xây dựng các chính sách CSKH theo từng đối tượng khách hàng
Chịu trách nhiệm quản lý theo dõi và đảm bảo tỷ lệ khách hàng trung thành (CRR) tăng trưởng theo kế hoạch của Công ty.
Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và quản lý quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc khách hàng theo hành trình trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp thực hiện các công việc chung của Phòng CSKH và các công việc khác có liên quan được Quản lý trực tiếp yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Có khả năng tự học, chủ động trong công việc, chịu áp lực công việc tốt, có thể làm ngoài giờ và mong muốn gắn bó với công ty.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quan hệ khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Viễn thông, xây dựng.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đạt 500 TOEIC hoặc 5.0 IELTS
Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính và Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng làm việc nhóm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 17:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chính sách Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4565900. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 2, Tòa Báo Lao động, Số 6, đường Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây