Nhiệm vụ chính:
Nhiệm vụ 1: Kinh doanh
Chăm sóc khách hàng thường xuyên, khai thác đầy đủ các thông tin của khách hàng dự án để có phương án/giải pháp kịp thời
Theo dõi việc thực hiện hợp đồng bao gồm bàn giao thiết bị, nghiệm thu và hoàn tất quá trình thanh toán (có bộ phận kỹ thuật và sale admin hỗ trợ).
Tìm kiếm quan hệ để mở rộng mạng lưới khách hàng dự án thông qua các chủ đầu tư bất động sản lớn, nhà thầu xây dựng, đội ngũ tư vấn thiết kế, kiến trúc sư, khác.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các kênh để cung cấp sản phẩm, giải pháp smarthome, smarthotel đến khách hàng.
Kinh doanh thiết bị điện dân dụng (công tắc, ổ cắm, thiết bị thông minh) và giải pháp nhà thông minh smart home (giải pháp chiếu sáng, giải pháp an ninh báo động, giải pháp camera giám sát, giải pháp chuông hình, giải pháp điều khiển điều hòa, giải pháp điều khiển rèm) của Công ty đến khách hàng là các chủ đầu tư dự án lớn như khách sạn, reasort, du thuyền để bảo đảm hoàn thành kế hoạch doanh số được giao hàng năm.
Theo sát dự án, thực hiện cung cấp company profile, catalogue, reference list… báo giá, chốt deal
Ghi nhận phản hồi của khách hàng để hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh ngay/ kịp thời.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để hướng dẫn cài đặt thiết bị.
8 Phân tích thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng và nghiên cứu những thông tin về đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất về gói sản phẩm, định hướng kinh doanh và chính sách cho Người quản lý
Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ hoạt động Marketing
Hỗ trợ thêm thông tin thị trường, đối thủ cho P marketing; hoàn thiện hơn các tài liệu gửi khách hàng cho đội sales và đội kỹ thuật
Cùng bộ phận Marketing xây dựng các ấn phẩm/tài liệu giới thiệu sản phẩm, thuyết trình về sản phẩm…
Cùng bộ phân Marketing triển khai thực hiện các hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
3 Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
- Chủ động tham mưu cho cấp trên về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên
- Tuân thủ các nội quy, quy định của Công ty
Yêu cầu:
- Kỹ năng giao tiếp
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tiện ích văn phòng MS office, Cad
- Ưu tiên các ứng viên có các mối quan hệ với Chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn thiết kế, các kiến trúc sư.
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Chịu được áp lực trong công việc và chỉ tiêu
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và phát triển mối quan hệ đối tác
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các ngành Kỹ thuật và ngành nghề tương đương.
- Có trên 5 năm kinh nghiệm trở lên trong kinh doanh và phải có ít nhất 2- 3 năm đã làm việc ở các công ty có kinh doanh tương đương.
- Kỹ năng giải quyết tình huống với khách hàng
- Có kiến thức về thị trường Smarthome, công nghệ nhà thông minh và các sản phẩm liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tìm kiếm khách hàng
- Sẵn sàng cho sự thay đổi
- Kỹ năng bán hàng dự án
- Đọc thành thạo các văn bản Tiếng Anh; Giao tiếp bằng Tiếng Anh ở mức độ cơ bản
- Chủ động cao, năng lực tìm kiếm khách hàng