Chubb Life - Giám sát Quản lý Chất lượng bán hàng (Bancas)

CHUBB LIFE - VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Vai trò và nhiệm vụ:+ Xây dựng Quy chế/Quy trình/ Hướng dẫn (Process/Guidelines): • Xây dựng/ cải tiến ban hành quy chế hoạt động, quy trình/ hướng dẫn liên quan kinh doanh, vận hành chung• Phối hợp với các Bộ phận chuyên môn tham gia xây dựng/cải tiến: o Quy chế/quy trình/quy định/hướng dẫn liên quan phối hợp vận hành chung của Công ty o Sổ tay nghiệp vụ theo nguyên tắc/quy trình thống nhất triển khai với từng Đối tác• Xây dựng/cập nhật tài liệu hướng dẫn sử dụng Smart Agency/ VDI/ Quy trình chuyển đổi dữ liệu cho Đối tác....• Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về quy chế/ quy trình/ hướng dẫn liên quan kinh doanh, vận hành đã ban hành
Mục tiêu tổng quan vị trí:• Quản lý vận hành nhất quán và hiệu quả theo các Quy chế/ Quy trình/Quy định/Hướng dẫn ban hành- Kênh Banca/PD• Quản lý chất lượng kinh doanh đảm bảo hiệu quả, an toàn- Kênh Banca/BD theo định hướng của Công ty
+ Quản lý/ giám sát chất lượng bán hàng (Quality Control):• Quản lý chất lượng bán và các hoạt động triển khai kinh doanh của đội ngũ kinh doanh và quản lý/ hỗ trợ kinh doanh đảm bảo theo đúng quy trình, quy định. • Triển khai các hoạt động kiểm soát chất lượng phù hợp với quy định/chính sách của công ty và yêu cầu pháp lý• Rà soát các quy trình/hướng dẫn, các văn bản ban hành, tài liệu đào tạo đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng theo quy định• Xây dựng/ cải tiến nội dung đặc tả/yêu cầu gửi IT hỗ trợ triển khai công cụ hệ thống hỗ trợ giám sát tính tuân thủ của đội ngũ kinh doanh (Đối tác/nội bộ Chubb Life) • Phối hợp với IT, đầu mối chuyên môn Banca/PD và các Bên thống nhất nội dung yêu cầu/ đề bài xây dựng/ cải tiến/ kết nối triển khai công cụ hệ thống hỗ trợ phân tích dữ liệu (Data insights): o Đánh giá/ quản lý chất lượng bán của Đội ngũ kinh doanh (Đối tác/ nội bộ Chubb) tuân thủ theo luật định/ quy trình/quy định chung tại Chubb. o Phân tích/ đánh giá các hành vi của Đội ngũ kinh doanh và Khách hàng tham gia BHNT nhằm hỗ trợ các giải pháp cải thiện chất lượng kinh doanh hiệu quả và an toàn • Tiếp nhận/phối hợp hỗ trợ phản hồi các phản ánh của KH về chất lượng tư vấn, chăm sóc của Đội ngũ kinh doanh (Đối tác/ nội bộ Chubb Life) theo quy trình tại Chubb Life/ thống nhất với Đối tác• Tiếp nhận các khiếu kiện/khiệu nại từ KH, phối hợp tổng hợp/ thu thập tài liệu/ thông tin xác minh liên quan, hỗ trợ xử lý giải quyết theo quy trình tại Chubb Life/ thống nhất với Đối tác• Phối hợp tìm hiểu, xác minh thông tin đối với các dấu hiệu hành vi vi phạm quy trình, quy định, luật định phát sinh của các nhân sự- Kênh Banca/PD• Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng của ngành và thông lệ liên quan đến kiểm soát chất lượng• Đánh giá, tổng hợp các báo cáo quản lý chất lượng bán, thống nhất các giải pháp phù hợp tại từng thời kỳ nhằm giảm thiểu rủi ro/ cải thiện kinh doanh • Báo cáo QTRR theo định kỳ, hỗ trợ các hồ sơ kiểm toán theo yêu cầu từ Công ty/Đối tác • Báo cáo định kỳ về công tác giám sát/ quản lý chất lượng bán hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của MOF

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng quy trình, hướng dẫn, triển khai các hoạt động quản lý chất lượng bán, giám sát tuân thủ lĩnh vực Bancassurance
• Khả năng tư duy logic và giải quyết vấn đề hiệu quả
• Khả năng tư duy có tính hệ thống
• Thành thạo Word, Excel
• Khả năng tư duy dịch vụ, định hướng khách hàng là trọng tâm
• Tiếng Anh: Đọc/hiểu/viết/nói: Khá Tốt
• Khả năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ với Đối tác và đội ngũ kinh doanh
• Khả năng làm việc chi tiết, có tinh thần trách nhiệm
• Có ít nhất 5- 7 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên kênh Bancassurance tại các Công ty BHNT)
• Tốt nghiệp đại học (hoặc tương đương) chuyên ngành có liên quan
• Khả năng làm việc nhóm theo phương pháp AGILE

Quyền lợi

Training programs
Medical Insurance
17- 23 days

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 07:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chubb Life - Giám sát Quản lý Chất lượng bán hàng (Bancas) - Mã tin đăng: 5244076. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHUBB LIFE - VIETNAM

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 115 Nguyen Hue, District 1, Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job