Về Hải Triều:
- Hải Triều Việt Nam đang sở hữu thương hiệu Đồng Hồ Hải Triều và Kính Hải Triều, là chuỗi kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng, quy mô hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
- Đội ngũ Photographer của Hải Triều không chỉ tạo ra hình ảnh, mà còn kể những câu chuyện tạo nên sự gắn kết giữa khách hàng và sản phẩm. Đây là một Team, cùng chia sẻ niềm đam mê và sức mạnh trong từng khung hình, nuôi dưỡng niềm đam mê với nghệ thuật nhiếp ảnh và cùng nhau tạo nên một đội ngũ mạnh.
- Marketing Online là một lĩnh vực được chú trọng và đầu tư của Hải Triều để đóng góp 80% doanh thu của hệ thống và định vị thương hiệu trên thị trường.
Mô tả công việc:
- Phụ trách chính về hình ảnh cho các hoạt động Marketing và kinh doanh của Công ty:
Lên ý tưởng và concept hình ảnh (phối hợp bộ phận Marketing và các phòng ban liên quan).
Làm việc với đội ngũ CTV, Freelancer của Công ty để đảm bảo về chất lượng và số lượng hình ảnh.
Chụp hình sản phẩm (đồng hồ và mắt kính) và chỉnh sửa hậu kỳ hình ảnh sản phẩm.
- Định hướng của Team:
Mang hình ảnh sản phẩm đồng hồ phủ sóng tất cả các kênh Social, Content, Media.
Trở thành “cây trụ” không thể thiếu về doanh thu của công ty.
Quyền lợi:
- Quyền lợi dành cho Hải Triều- ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
- Thu nhập: 10 triệu/tháng – 15 triệu/tháng (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực).
- Các đặc quyền dành cho Marketer của Hải Triều: work from home 3 lần/tháng, trao quyền chủ động trong công việc, quản lý hiệu suất thay vì quản lý vi mô, đầu tư ngân sách trau dồi kiến thức chuyên môn từ các khóa học bên ngoài,...
- Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
Tư duy sáng tạo và đột phá luôn được tôn trọng, cung cấp điều kiện để hiện thực hóa ý tưởng.
Được trang bị thiết bị và máy móc để phục vụ công việc. Thử sức đa dạng sản phẩm (đồng hồ, trang sức, phụ kiện, mắt kính,...) và các thương hiệu lớn trên thế giới.
Quy trình tuyển dụng:
- Hình thức: Offline.
- Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: Trao đổi cùng Team Leader và Giám đốc Marketing.
- Kết quả sẽ có ngay sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.