Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại.
- Ngoại ngữ: Trình độ B hoặc ngoại ngữ tương đương trở lên.
Kinh nghiệm
- Đối với vị trí Chuyên gia, chuyên viên cao cấp: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quan hệ khách hàng cá nhân ưu tiên tại các tổ chức ngân hàng.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc Tổ chức Tài chính, Tín dụng, trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trực tiếp về lĩnh vực liên quan đến thanh toán quốc tế, kiều hối, chuyển tiền quốc tế.
Kiến thức
- Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, kiến thức về quy trình, quy định chính sách dành cho Khách hàng, nắm vững các quy định về pháp luật và quy định của các TCTD
- Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, hoạt động Ngân hàng thương mại và các ngành kinh tế, cập nhật và nắm bắt các quy định về hoạt động TCTD.
Các yêu cầu khác.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo.
- Tính cách: Nhiệt tình, thân thiện, linh hoạt, có trách nhiêm trong công việc.
- Ngoại hình khá.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý các vấn đề, làm việc nhóm. Kỹ năng thuyết trình
Hướng dẫn nộp hồ sơ
Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO- Khối KHCN- Vị trí ứng tuyển- Họ và tên ứng viên
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email
tuyendung@lpbank.com.vn
với tiêu đề thư như sau:
HO- Khối KHCN- Vị trí ứng tuyển- Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7- 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.