Trách nhiệm:
Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và quản lý: sản phẩm Tài khoản thanh toán (TKTT), Tiền gửi không kỳ hạn, các dịch vụ giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt, dịch vụ thanh toán và các gói sản phẩm cho Khách hàng (KH) của Khối NHBL qua kênh giao dịch hợp pháp của VIB.
Quy định và quản lý về mở CIF và cập nhật thông tin CIF của nhóm KH do Khối NHBL khai thác và quản lý (KH cá nhân, hộ kinh doanh và Doanh nghiệp siêu nhỏ);
Xây dựng, triển khai và quản lý quy định, quy trình, mẫu biểu và giá phí của sản phẩm, dịch vụ cho KH thuộc Khối NHBL, gồm:
Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả và kỹ năng giải quyết vấn đề;
Phối hợp với các bên liên quan xây dựng và triển khai chương trình marketing cho sản phẩm dịch vụ thuộc phạm vi quản lý;
Quản trị danh mục sản phẩm dịch vụ: chính sách lãi suất, phí, quy mô phát triển, mức độ rủi ro, gian lận…, đảm bảo hiệu quả tài chính của từng danh mục sản phẩm;
Tài khoản thanh toán, Tài khoản vốn, Tài khoản ký quỹ và các Tài khoản đặc thù khác;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing;
Dịch vụ gồm: Nộp/rút tiền, phong tỏa/giải tỏa, Ủy quyền/hủy ủy quyền, xác nhận số dư, thông báo biến động số dư, chuyển tiền nội bộ/trong nước/ quốc tế, kiều hối (chiều nhận và chiều chuyển) và các dịch vụ thanh toán khác (thanh toán hóa đơn, thuế…);
Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc về phát triển sản phẩm Huy động/Ngân hàng giao dịch NHBL tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
Kỹ năng tư duy chiến lược, sáng tạo tốt;
Gói tài khoản và ưu đãi dành cho các nhóm KH đặc thù, như KH ưu tiên, KH payroll, KH sinh viên, KH kinh doanh...39;
Kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
Triển khai các sản phẩm dịch vụ trong phạm vi quản lý trên các kênh gồm: Đơn vị kinh doanh, SmartSales, các kênh ngân hàng điện tử mobile app và website, kênh đối tác.