Trình độ
Có Chứng chỉ Đánh giá viên trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001- 2015 hoặc Lean Six Sigma Black/Green Belt, hoặc các chứng chỉ tương đương
Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan
Tin học văn phòng: trình độ C hoặc tương đương
Kinh nghiệm
Triển khai thành công tối thiểu 05 dự án cải tiến năng suất- chất lượng quy mô từ cấp Khối/ Trung tâm trở lên
Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó tối thiểu 06 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng hoặc tối thiểu 04 năm kinh nghiệm chuyên sâu về cải tiến
(Thiết lập & triển khai SLA cho toàn ngân hàng, hoặc Bộ chỉ số vận hành/chất lượng áp dụng cho cấp Trung tâm trở lên cũng được coi là 1 dự án)
Kiến thức:
Am hiểu sâu các mô hình, phương pháp, công cụ trong quản lý và cải tiến chất lượng tiên tiến trên thế giới (DMAIC, SPC Tool, các kỹ thuật thống kê, ...)
Am hiểu các văn bản, quy định liên quan tổ chức bộ máy, hoạt động kinh doanh, tác nghiệp ngân hàng
Nắm vững các khái niệm/ tiêu chuẩn chất lượng được áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng (TAT, SUT, SLA, FTR, ...)
Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực hành vi/thái độ:
Tinh thần trách nhiệm;
- Năng lực chung:
Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện;
Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi;
Khả năng tư duy logic
Khả năng giao tiếp và truyền thông;
Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
Khả năng tư duy chiến lược
Các yêu cầu khác
Tuân thủ tuyệt đối các quy định và kỷ luật tốt
Thích nghi môi trường tốt và gắn bó lâu dài với tổ chức
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
Lương thưởng hấp dẫn:
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Chính sách phúc lợi toàn diện:
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
Đào tạo và thăng tiến:
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.