NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổ chức truyền thông, đào tạo cho CBNV về nội dung liên quan đến Hệ thống quản lý chất lượng, các lý thuyết chung về hoạt động chất lượng tại MSB. Tổ chức đào tạo các phương pháp, công cụ quản lý & cải tiến năng suất chất lượng cho CBNV toàn Ngân hàng.
Triển khai các dự án cải tiến về nâng cao năng suất- chất lượng của hệ thống vận hành nội bộ tại MSB.
Triển khai các chương trình thúc đẩy cải tiến, tinh gọn toàn diện các lĩnh vực hoạt động của tổ chức (chương trình cải tiến liên tục- Kaizen)
Duy trì và làn tỏa văn hóa Liên tục cải tiến chất lượng & năng suất tại MSB
Theo dõi giám sát việc triển khai các dự án, sáng kiến đảm bảo đúng quy định/quy trình quản lý dự án. Tổ chức lưu trữ hồ sơ tài liệu của toàn bộ các dự án trong Ngân hàng đảm bảo không thất lạc hồ sơ tài liệu/thông tin. Đánh giá hiệu quả của các dự án sau triển khai.
Xây dựng các văn bản tài liệu liên quan đến hoạt động quản lý chất lượng hệ thống, cải tiến quy trình, dự án cải tiến và quản lý dự án.
Triển khai các mô hình, hệ thống, phương pháp và các tiêu chuẩn liên quan đến Quản lý Chất lượng Hệ thống trên toàn ngân hàng theo sự phân công của Giám đốc Quản lý Chất lượng Hệ thống.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Quản Lý Chất Lượng Hệ Thống

Yêu cầu công việc

Trình độ

Có Chứng chỉ Đánh giá viên trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001- 2015 hoặc Lean Six Sigma Black/Green Belt, hoặc các chứng chỉ tương đương
Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan
Tin học văn phòng: trình độ C hoặc tương đương

Kinh nghiệm

Triển khai thành công tối thiểu 05 dự án cải tiến năng suất- chất lượng quy mô từ cấp Khối/ Trung tâm trở lên
Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó tối thiểu 06 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính- Ngân hàng hoặc tối thiểu 04 năm kinh nghiệm chuyên sâu về cải tiến

(Thiết lập & triển khai SLA cho toàn ngân hàng, hoặc Bộ chỉ số vận hành/chất lượng áp dụng cho cấp Trung tâm trở lên cũng được coi là 1 dự án)
Kiến thức:

Am hiểu sâu các mô hình, phương pháp, công cụ trong quản lý và cải tiến chất lượng tiên tiến trên thế giới (DMAIC, SPC Tool, các kỹ thuật thống kê, ...)
Am hiểu các văn bản, quy định liên quan tổ chức bộ máy, hoạt động kinh doanh, tác nghiệp ngân hàng
Nắm vững các khái niệm/ tiêu chuẩn chất lượng được áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng (TAT, SUT, SLA, FTR, ...)
Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng

Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực hành vi/thái độ:

Tinh thần trách nhiệm;

- Năng lực chung:

Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện;
Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi;
Khả năng tư duy logic
Khả năng giao tiếp và truyền thông;
Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức

- Năng lực quản lý/lãnh đạo:

Khả năng tư duy chiến lược

Các yêu cầu khác

Tuân thủ tuyệt đối các quy định và kỷ luật tốt
Thích nghi môi trường tốt và gắn bó lâu dài với tổ chức

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
Lương thưởng hấp dẫn:

Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.

Đào tạo và thăng tiến:

Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 09:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4626776. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần cứng/mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây