Chuyên gia đối tác khách hàng doanh nghiệp (Mảng đối tác số)

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục tiêu: Tìm kiếm đối tác mới, khai thác đối tác hiện hữu: triển khai và vận hành hiệu quả các chương trình hợp tác với đối tác trung gian thanh toán (TGTT) và đối tác hệ sinh thái số, góp phần mở rộng kênh bán hàng, tăng doanh số và trải nghiệm khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
Triển khai kỹ thuật và vận hành ban đầu:

Tìm kiếm và thực hiện ký kết hợp đồng hợp tác với đối tác số, phối hợp triển khai tích hợp hệ thống (API) giữa nền tảng đối tác và hệ thống PVcomBank.
Giám sát tiến độ Go- live các giải pháp thanh toán trên nền tảng đối tác, bao gồm:
Đối soát giao dịch tự động
Các giải pháp khác.
Dịch vụ thu – chi hộ và báo có sử dụng điện (BĐSD)
Tích hợp SmartPOS tại điểm bán.

Tối ưu giải pháp theo nhu cầu từng đối tác số:

Theo dõi hiệu quả hoạt động thực tế và đề xuất điều chỉnh các thông số kỹ thuật, mô hình vận hành, chính sách thanh toán theo đặc thù từng đối tác.
Phối hợp cải tiến dịch vụ định danh điện tử doanh nghiệp (eKYC doanh nghiệp) tích hợp trực tiếp trên nền tảng của đối tác.

Phối hợp thiết kế và triển khai chương trình tài chính – sản phẩm tới đối tác số:

Các gói dịch vụ ngân hàng cho đối tác, bao gồm:
Gói chuyên sâu: Đối soát tự động, tích hợp chiết khấu, phân bổ dòng tiền linh hoạt.
Gói cơ bản: Thu/chi hộ, báo cáo định kỳ
Đồng phát triển sản phẩm tài chính – thanh toán thu/chi hộ chuyên biệt cho từng ngành nghề/mô hình vận hành của đối tác.
Đề xuất triển khai các sản phẩm tài chính hỗ trợ dòng tiền: tín dụng ngắn hạn, tiền gửi linh hoạt, ứng trước tiền thu hộ trên nền tảng của đối tác.

Thúc đẩy doanh số và gắn kết đối tác:

Làm đầu mối phối hợp với các ĐVKD trong quá trình triển khai và giải đáp các vướng mắc liên quan đến chương trình hợp tác.
Phân tích hành vi khách hàng của đối tác và đề xuất các chương trình ưu đãi, mô hình kích cầu, hoặc chia sẻ doanh thu để tăng số lượng giao dịch và doanh thu phát sinh từ merchants.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng tổ chức công việc, phối hợp liên phòng, giải quyết vấn đề và quản lý tiến độ tốt.
Hiểu biết về quy trình tích hợp API, sản phẩm thanh toán và giải pháp ngân hàng doanh nghiệp.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực fintech, thanh toán số, ngân hàng hoặc triển khai hệ sinh thái đối tác là lợi thế.
Tư duy khách hàng, tinh thần chủ động và định hướng phát triển sản phẩm.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 16:35:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên gia đối tác khách hàng doanh nghiệp (Mảng đối tác số) - Mã tin đăng: 5252453. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Đối tác khách hàng doanh nghiệp tại tỉnh/thành