Chuyên gia giải pháp sau bán, Phòng Ngân sách nhà nước và dịch vụ trả lương, Khối Khách hàng cá nhân

NGÂN HÀNG TMCP ĐẠI CHÚNG VIỆT NAM (PVCOMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

•Chịu trách nhiệm định vị và xây dựng giải pháp sau bán nhằm gia tăng số lượng sản phẩm nắm giữ trên 1 khách hàng cá nhân và gia tăng giá trị sử dụng sản phẩm đối với sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang sử dụng tại PVcomBank. Cụ thể:
Phối hợp với các Phòng/Trung tâm thuộc K. KHCN có liên quan để xây dựng tính năng, tiện ích mới nhằm gia tăng giá trị sử dụng cho khách hàng
n thêm, bán chéo và gia tăng giá trị đối với các KHCN hiện hữu tại Khối KHCN
Phối hợp với các bên liên quan để phân tích các thói quen, hành vi tài chính/giao dịch của khách hàng trên các kênh thu thập thông tin, làm đầu mối trực tiếp hoặc phối hợp với các Phòng/Trung tâm thuộc Khối KHCN trong việc xây dựng các chính sách sản phẩm, chính sách giá phí, quy trình/quy định/hướng dẫn phục vụ việc báTham mưu, hỗ trợ Trưởng/Phó phòng trong chỉ đạo triển khai thực hiện các công việc theo phân công
Chịu trách nhiệm xây dựng các hệ thống điểm chạm tới khách hàng trên đa kênh nhằm mục tiêu định vị giá trị thương hiệu của PVcomBank tới Khách hàng; xây dựng hành trình khách hàng để chào các sản phẩm dịch vụ phù hợp theo từng thời điểm
•Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng sau bán (tích lũy điểm thưởng/đổi quà), chương trình khuyến mại, chương trình ưu đãi/thi đua nhằm thúc đẩy hoạt động bán chéo, bán thêm sản phẩm cho KHCN; xây dựng mô hình bán phù hợp và hiệu quả với từng sản phẩm và chương trình phụ trách
•Phụ trách hoạt động trải nghiệm khách hàng trên kênh trực tuyến thuộc mảng phạm vi phụ trách của K KHCN
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng/ Phó phòng.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, tổ chức tài chính. Có kinh nghiệm xây dựng chính sách sản phẩm, phụ trách kinh doanh các sản phẩm cho KHCN; kinh nghiệm về xây dựng quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng; kinh nghiệm về quản lý trải nghiệm khách hàng, ứng viên đã giữ vị trí tương đương tại các ngân hàng/tổ chức tài chính trong nước và nước ngoài
Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng phân tích; kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng phân tích và xử lý các vấn đề. Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm, kỹ năng quản trị dự án,.. Khả năng làm việc độc lập
Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH trở lên khối ngành Kinh tê, chuyên ngành Tài chính, Ngoại thương, Kinh tế.
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu hệ thống và sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Có hiểu biết và kiến thức về mô hình agile, scrum, quy trình quản trị.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:04:57

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên gia giải pháp sau bán, Phòng Ngân sách nhà nước và dịch vụ trả lương, Khối Khách hàng cá nhân - Mã tin đăng: 3993942. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây