Chuyên gia Giám sát , thúc đẩy bán khách hàng doanh nghiệp - MEBB - Hội sở chính Hà Nội, TP. Hà Nội

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Duy trì nhịp điệu kinh doanh:

Giám sát việc thực thi và duy trì nhịp điệu kinh doanh tại các Đơn vị trên toàn Kênh Bán hàng và Phân phối
Đào tạo, hướng dẫn cách thức triển khai nhịp điệu kinh doanh ngày/ tuần/tháng tại Đơn vị.
Thiết kế và tổ chức triển khai nhịp điệu kinh doanh ngày/ tuần/ tháng

Xây dựng và theo dõi Account Planning (ACP):

Kiểm soát tiến độ thực hiện của Đơn vị, tìm hiểu nguyên nhân các Đơn vị chưa hoàn thành ACP hàng tháng và đề xuất giải pháp hỗ trợ
Xây dựng ACP để theo dõi kế hoạch upsale KH: Về quy mô, thu thuần, số lượng sản phẩm tăng thêm cho từng đối tượng KH tín dụng và phi tín dụng

Quản trị bán hàng thông qua công cụ:

Xây dựng tempate theo dõi pipeline và phễu bán hàng dành cho RM/ Đơn vị kinh doanh
Kiếm soát tỷ lệ RM hoàn thành phễu bán hàng (Số lượng và tỷ lệ chuyển đổi), tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp cải thiện đối với những trường hợp dưới năng suất chuẩn

Xây dựng chương trình thúc đẩy kinh doanh:

Quản trị bán hàng theo các Lead KH tiềm năng và đảm bảo hiệu quả theo các chiến dịch bán từng thời kỳ.
Quản lý các chương trình thúc đẩy kinh doanh trên toàn Kênh bán hàng và Phân phối

Nâng cao năng lực bán:

Đầu mối đưa ra yêu cầu đào tạo và xây dựng kế hoạch/ chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực bán hàng của Cán bộ Quản lý/ Cán bộ quản lý bán hàng/ Cán bộ bán hàng và hỗ trợ bán hàng
Tìm hiểu nguyện vọng, nhu cầu và đồng hành cùng Nhân viên trong giai đoạn thử việc để nhanh chóng hòa nhập với môi trường và văn hóa MSB
Phối hợp xây dựng khung năng lực và lộ trình nghề nghiệp cho các chức danh thuộc Kênh bán hàng và Phân phối

Đầu mối kết nối các Trung tâm, các Phòng Ban nghiệp vụ HO để truyền thông và tổ chức triển khai định hướng, chiến lược của HO đến các Đơn vị kinh doanh kịp thời và hiệu quả

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Trình độ tin học văn phòng từ khá trở lên (Thành thạo excel và power point)
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng- Quản trị Kinh doanh- Ngoại thương,..

Kinh nghiệm:

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng

Kiến thức/kỹ năng:

Am hiểu về hoạt động của Khách hàng doanh nghiệp
Khả năng quản lý thời gian và kiểm soát các mục tiêu trọng tâm
Có khả năng truyền thông và tạo động lực

Quyền lợi

Lương thưởng hấp dẫn:

Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng).

Chính sách phúc lợi toàn diện:

Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.

Đào tạo và thăng tiến:

Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-22 10:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên gia Giám sát , thúc đẩy bán khách hàng doanh nghiệp - MEBB - Hội sở chính Hà Nội, TP. Hà Nội - Mã tin đăng: 5284954. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên gia giám sát tại tỉnh/thành