Chuyên Gia Hệ Thống Vận Hành

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 15 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Xây dựng và chuẩn hóa hệ thống:
Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình (SOP), quy định về vận hành và khai thác Khách sạn/Resort từ giai đoạn đánh giá khả thi đến Pre- opening và Vận hành khai thác đảm bảo bảo phù hợp với quy định pháp luật và tiêu chuẩn ngành (VN & quốc tế).
Xây dựng tài liệu/Sổ tay hướng dẫn nghiệp vụ cho các bộ phận: lễ tân, an ninh, vệ sinh, cảnh quan, quản lý khách lưu trú, F&B….
Xây dựng Lesson Learn & Case study giúp cải tiến quy trình và nâng cao chất lượng nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng.
Chuẩn hóa quy trình vận hành cho từng loại hình Khách sạn/Resort.
Thiết lập bộ tiêu chí đánh giá hiệu suất (SLAs, KPIs) vận hành và khai thác.
Thiết lập bộ nhận diện kiểm soát rủi ro đối với hoạt động vận hành và khai thác.
Xây dựng chế độ báo cáo về hoạt động vận hành và khai thác.
Thu thập phản hồi từ các Khách hàng/Phòng ban/bộ phận để cải thiện, nâng cấp hệ thống và đề xuất các biện pháp tối ưu hóa hệ thống vận hành- khai thác.
Nhiệm vụ 2: Số hóa & quản lý dữ liệu hệ thống
Ứng dụng và triển khai các giải pháp công nghệ (BMS, AI, phần mềm quản lý vận hành) để tự động hóa và nâng cao hiệu quả quản lý vận hành- khai thác.
Kiến nghị/Đề xuất cải tiến quy trình, nâng cấp hệ thống số hóa dựa trên dữ liệu được phân tích
Số hóa hệ thống dữ liệu tập trung về vận hành- khai thác để dễ dàng phân tích, tối ưu hóa quy trình.
Xây dựng thư viện dữ liệu khách hàng và thu thập kết quả đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ để cải tiến nâng cao chất lượng & hệ thống.
Quản lý & cập nhật hệ thống dữ liệu về hoạt động vận hành- khai thác trên hệ thống số hóa đảm bảo dữ liệu được lưu trữ an toàn, bảo mật, đồng thời dễ dàng truy xuất, phân tích khi cần thiết.
Nhiệm vụ 3: Đào tạo và hướng dẫn
Định kỳ cập nhật kiến thức về quy định pháp lý, tiêu chuẩn liên quan đến hoạt động quản lý vận hành Khách sạn/Resort và truyền đạt lại cho đội ngũ nhân sự liên quan.
Xây dựng chương trình đào tạo nội bộ về tiêu chuẩn, quy trình quản lý vận hành cho đội ngũ nhân sự và các bên liên quan.
Tổ chức các buổi tập huấn, đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm và xử lý tình huống.... đối với hoạt động quản lý vận hành Khách sạn/Resort.
Nhiệm vụ 4: Tổ chức giám sát, kiểm tra và đánh giá
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn, quy định.
Xây dựng kế hoạch kiểm tra định kỳ/đột xuất.
Đánh giá hiệu quả hoạt động quản lý vận hành thông qua khảo sát mức độ hài lòng từ khách hàng và các chỉ số (SLAs, KPIs).
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Nhiệm vụ 6: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về Quản lý rủi ro.
Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tập đoàn. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ phòng.
Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Phòng Ban sử dụng, vận hành, quản lý.
Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Phòng Ban nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân tài, kế thừa.
Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Phòng Ban: Quy chế làm việc, Quy trình, Quy định, Biểu mẫu- Check list công việc, …, đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Phòng/ Ban trong Tập đoàn được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm chuyên môn:
Kiến thức: Kiến thức về các tiêu chuẩn ngành khách sạn (Việt Nam & Quốc tế)
Học vấn: Đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch & Khách sạn
Chứng chỉ:- Chứng chỉ quản lý khách sạn/Resort;- Chứng chỉ quản lý nhà hàng.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai số hóa quy trình, xây dựng quy trình theo ISO.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách sạn/Resort chuẩn quốc tế.
- Ưu tiên đã triển khai setup tiền khai trương (Pre- opening) khách sạn/Resort chuẩn quốc tế
- Am hiểu các quy định pháp lý, các tiêu chuẩn trong quản lý vận hành khách sạn/Resort.

Kỹ năng

- Hiểu biết về công nghệ số hóa là một lợi thế.
- Kỹ năng quản lý và làm việc đội nhóm
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng quy trình.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá rủi ro.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng xử lý vấn đề và ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức quản lý đội nhóm, phân công công việc và giám sát tiến độ hiệu quả.
- Kỹ năng lập báo cáo

Các yêu cầu khác:

- Chính trực- Chuyên nghiệp- Hiệu quả
- Khả năng chịu áp lực tốt, chủ động và linh hoạt trong giải quyết công việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực và có đạo đức nghề nghiệp
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và tinh thần lắng nghe- học hỏi cao.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-13 12:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
10 - 15 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Kỹ thuật ứng dụng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Gia Hệ Thống Vận Hành - Mã tin đăng: 5194661. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC NO VA

Quy mô: 150 - 300 người
Trụ sở: 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên gia hệ thống tại tỉnh/thành