VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM/
ROLE AND RESPONSIBILITIES
• Lên kế hoạch và thực hiện quảng cáo thương hiệu/ thúc đẩy sales thông qua các hoạt động trực tiếp và truyền thông (sự kiện, chiến dịch, PR, thông cáo báo chí, kỹ thuật số, Activation, chương trình khuyến mãi,……) để đáp ứng mục tiêu kinh doanh
Plan and implement brand advertising/sales promotions through direct and communication activities (Events, Campaigns, PR, Media Releases, Digital, Activation, Promotion,...) to meet business goals
• Nắm bắt thị trường để đưa ra chiến lược, định hướng MKT phù hợp, kịp thời
Grasp market trends to come up with appropriate and timely marketing strategies and orientations
• Quản lý kiến thức thương hiệu và hình ảnh thương hiệu trên tất cả các phương tiện truyền thông (tài liệu đào tạo sản phẩm, tài liệu hỗ trợ thương mại, tài liệu chiến dịch, tài liệu hình ảnh công ty, video công ty với nhà cung cấp, v.v.)
Manage brand knowledge and brand image on all media (product training documents, trade support materials, campaign materials, corporate image materials, corporate videos with suppliers, etc.)
• Đề xuất các chương trình tiếp thị, các hoạt động quảng bá nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu của Công ty
Propose marketing programs and promotional activities to increase the Company&039;s brand awareness
• Xây dựng, phát triển và thực hiện các kế hoạch để đạt được mục tiêu, trách nhiệm trực tiếp cho thương hiệu công ty và năng lực hoạt động của thương hiệu công ty trên thị trường
Build, develop and implement plans to achieve goals, direct responsibilities for the company brands being managed and the company brand&039;s operational capacity in the market
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý/ BGD
Perform other tasks as assigned by management/BOD
BẰNG CẤP VÀ YÊU CẦU GIÁO DỤC/
QUALIFICATIONS AND EDUCATION REQUIREMENTS:
KĨ NĂNG YÊU CẦU/
Tốt nghiệp Cao đăng, Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Kinh doanh/ Truyền thông hoặc các ngành có liên quan khác.
Graduated from University or higher majoring in Marketing/ Business/ Communications or other related fields.
PREFERRED SKILLS:
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện mặt trời hoặc công việc liên quan đến lĩnh vực Marketing, xây dựng thương hiệu và kỹ thuật số (ví dụ: Google Analytics, Facebook, Youtube, Canva, v.v.)
Minimum 2 years of experience in solar or a related experience in Marketing, branding, and digital (e.g. Google Analytics, Facebook, Youtube, Canva, etc)
• Kỹ năng trình bày và thuyết phục tốt
Good presentation and persuasion skills
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (bắt buộc)
English communication skills (must have)
• Có khả năng nắm bắt công việc nhanh và phát triển ý tưởng tốt
Ability to grasp tasks quickly and develop good ideas
• Sáng kiến, độc lập, đầu óc phân tích mạnh mẽ và có thể làm việc dưới áp lực
Creative, independent, strong analytical mindset and can work under pressure
• Có kiến thức về năng lượng xanh hoặc kiến thức về hệ thống năng lượng mặt trời là một lợi thế
A keen interest in green energy or knowledge of solar energy systems is an advantage (not prerequisite).
QUYỀN LỢI
BENEFITS
• Đánh giá và trả lương theo năng lực
Evaluation and salary based on performance.
• Lương tháng 13
13th month salary
• Quyền lợi khác theo qui định luật lao động hiện hành (Nghỉ phép, BHYT, BHXH).
Others benefits based on current labor laws (Annual leave, social insurance)
• Được cung cấp công cụ làm việc
Provision of equipment required for the role.
• Xét tăng lương mỗi năm 1 lần
Salary reviews each year.
• Thử việc nhận full lương
Full salary during probation period