Nhiệm vụ:
Thiết kế, phát triển và tổ chức thực hiện các sự kiện hấp dẫn (chi nhánh/ngoài chi nhánh) nhằm thúc đẩy bán hàng (Ví dụ: sự kiện bán hàng tổ chức tại chi nhánh, khu vực hoặc giữa VIB kết hợp với đối tác,…)
Chịu trách nhiệm quản lý ngân sách của các chương trình khuyến mãi, tổ chức sự kiện và chiến dịch tiếp thị cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp
Xây dựng và triển khai các công cụ hỗ trợ bán hàng, quy trình bán hàng, phương pháp bán hàng cho đội ngũ bán hàng, phối hợp tổ chức đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả bán hàng
Phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước xây dựng và triển khai các chương trình, sự kiện, chiến dịch marketing dựa trên hành trình trải nghiệm của khách hàng doanh nghiệp, nhằm quảng bá các giải pháp/sản phẩm/ưu đãi dành cho phân khúc khách hàng này;
Thiết kế, phát triển và tổ chức thực hiện các chương trình, chiến dịch khuyến mãi, bán hàng nhằm giới thiệu sản phẩm tới khách hàng doanh nghiệp và thúc đẩy bán hàng
Thiết kế và thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng và phát triển phân khúc khách hàng mục tiêu
Đồng hành cùng các đơn vị kinh doanh bán các sản phẩm tín dụng, phi tín dụng ra thị trường và hỗ trợ xử lý các nghiệp vụ liên quan để thống nhất thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
Tham gia xây dựng và phát triển các giải pháp phát triển khách hàng doanh nghiệp dựa trên phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng và đối thủ cạnh tranh
Tạo, phát triển và triển khai các kênh truyền thông mới phù hợp với thời điểm tiêu dùng và kết nối hiệu quả trong suốt hành trình trải nghiệm khách hàng của doanh nghiệp
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu:
Kỹ năng tư duy chiến lược và sáng tạo tốt;
Tốt nghiệp Cử nhân trở lên chuyên ngành Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing;
Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị/sản phẩm ngân hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính uy tín;
Am hiểu thị trường khoa học công nghệ, nhu cầu khách hàng, sản phẩm dịch vụ ngân hàng, chính sách, quy định ngân hàng, hệ thống điều hành ngân hàng;
Thông thạo tiếng Anh
Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản lý rủi ro và giải quyết vấn đề hiệu quả;
Sự kiện kỹ năng;
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, giao tiếp, làm việc nhóm và đàm phán tốt;
Kỹ năng viết, trình bày và đào tạo;