Chuyên gia Quan hệ đối tác Ngân hàng số

NGAN HANG QUOC TE VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm: Chịu trách nhiệm (i) Xây dựng, duy trì quan hệ và triển khai giải pháp tăng trưởng người dùng mới, giá trị giao dịch qua mạng lưới đối tác; (ii) Xây dựng trải nghiệm khách hàng nhằm gia tăng lượng người dùng đăng ký và duy trì việc sử dụng thường xuyên
Quản lý và phát triển quan hệ đối tác số (45%)
‐ Tìm kiếm, đánh giá và xây dựng, duy trì quan hệ với các đối tác tiềm năng trong lĩnh vực fintech, thương mại điện tử để mở rộng hệ sinh thái số.
‐ Hỗ trợ tích hợp đối tác vào hệ sinh thái số của VIB, đảm bảo quá trình triển khai mượt mà và hiệu quả.
‐ Tham gia soạn thảo và hoàn thiện các thỏa thuận đối tác, đảm bảo tính chính xác và phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Thu hút người dùng và tăng trưởng (20%)
‐ Triển khai các giải pháp hợp tác với đối tác để tăng lượng người dùng mới và giá trị giao dịch qua các kênh đối tác.
‐ Xây dựng trải nghiệm khách hàng thân thiện, hấp dẫn nhằm tăng lượng người dùng đăng ký và khuyến khích sử dụng nền tảng thường xuyên.
‐ Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch hợp tác để thu hút khách hàng mới, đồng thời tối ưu quy trình đăng ký để khách hàng dễ dàng tham gia.
Nghiên cứu và phân tích thị trường (15%)
‐ Phân tích dữ liệu người dùng từ các kênh đối tác để hỗ trợ ra quyết định tối ưu hóa chiến lược.
‐ Thu thập phản hồi từ các chiến dịch hợp tác để đề xuất cải tiến và nâng cao hiệu quả.
‐ Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để xác định nhu cầu, xu hướng của người dùng nền tảng số.
Hỗ trợ doanh thu (10%)
‐ Đảm bảo các chiến dịch hợp tác đạt hiệu quả cao với chi phí tối ưu, đóng góp vào lợi tức đầu tư (ROI).
‐ Theo dõi và báo cáo các chỉ số doanh thu từ quan hệ đối tác, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
‐ Hỗ trợ triển khai các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tăng trưởng số để thúc đẩy bán chéo các sản phẩm của VIB qua kênh đối tác.
Tuân thủ và rủi ro (10%)
‐ Đảm bảo các quan hệ đối tác tuân thủ quy định pháp lý và tiêu chuẩn nội bộ.
‐ Triển khai các biện pháp ngăn chặn gian lận trong các hoạt động hợp tác với đối tác.
‐ Phát hiện và báo cáo các rủi ro tiềm ẩn trong quan hệ đối tác, đảm bảo xử lý nhanh chóng và hiệu quả.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu cầu:
Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo.
Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh Tế, Tài chính, Ngoại thương, Công nghệ thông tin, Tiếp thị truyền thông;
Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt;
Tối thiểu 7 năm (Giám đốc nghiệp vụ/Chuyên gia)/5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong phát triển giải pháp tăng trưởng số, Quan hệ đối tác Công nghệ số trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng;
Tư duy chiến lược và khả năng làm việc nhóm tốt;
Kỹ năng tư duy chiến lược và sáng tạo;
Kinh nghiệm trong các hoạt động kết nối người dùng như Trò chơi hóa, cải thiện mức độ tương tác người dùng theo những cách độc đáo;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 10:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên gia Quan hệ đối tác Ngân hàng số - Mã tin đăng: 5260653. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGAN HANG QUOC TE VIB

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây