Chuyên gia Quản lý Trải nghiệm Khách hàng Thẻ

NGÂN HÀNG QUỐC TẾ VIB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm triển khai công tác quản lý sau bán hàng sản phẩm Thẻ một cách hiệu quả nhằm gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của Khách hàng.
Trách nhiệm công việc:

Theo dõi các nghiệp vụ sau bán hàng của sản phẩn Thẻ đang triển khai tại nhiều phòng ban khác nhau và báo cáo khi cần thiết nhằm cải tổ chất lượng dịch vụ cung cấp đến Khách hàng;
Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan chính trong Kinh doanh như Sản phẩm Thẻ, Đối tác và Marketing để rà soát, đề xuất và điều chỉnh chính sách, quy trình nội bộ, xây dựng công cụ, nhằm nâng cao sản phẩm, hoàn thành mục tiêu kinh doanh;
Xác định các rủi ro tiềm ẩn (Application Fraud, Transaction Fraud,…) và đề xuất/thực hiện các hành động để giảm thiểu các khiếu nại có thể phát sinh, đồng thời gia tăng mức độ hài lòng của Khách hàng;
Xử lý, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại từ các đầu mối tiếp nhận như Call Center hoặc Đơn vị kinh doanh và các kênh tiếp nhận khác theo sự phân công;
Chuẩn bị tài liệu đào tạo, giải đáp các thắc mắc liên quan đến nghiệp vụ sau bán hàng Sản phẩm Thẻ từ các Đơn vị vận hành;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giải quyết vấn đề, tư duy kinh doanh nhạy bén;
Trình độ Cử nhân trở lên các chuyên ngành Kinh tế;
Kỹ năng giao tiếp, xây dựng quan hệ tốt;
Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo.
Tối thiểu 5 năm (Giám đốc nghiệp vụ/Chuyên gia)/4 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thẻ/Thanh toán, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm dịch vụ Khách hàng Thẻ (Chuyên gia/Chuyên viên cao cấp);

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-19 06:10:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên gia Quản lý Trải nghiệm Khách hàng Thẻ - Mã tin đăng: 3665092. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Fulltime (toàn thời gian)
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây