TỔNG QUAN VỊ TRÍ
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone"- trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 260 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí Chuyên gia quản trị hiệu suất đóng vai trò quan trọng trong Quản trị mục tiêu (OKR, KPI) và nâng cao hiệu suất toàn tổ chức. Vị trí này đòi hỏi bạn là người có khả năng phối hợp chặt chẽ với các phòng ban, nhân sự để cải thiện các quy trình và hoạt động của tổ chức, đảm bảo rằng nguồn lực được sử dụng một cách hiệu quả giúp tổ chức đạt các mục tiêu.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản trị mục tiêu (OKR, KPI) cấp công ty, phòng ban
- Xây dựng và triển khai các quy trình quản trị mục tiêu, đánh giá hiệu suất của tổ chức
- Phối hợp cùng Ban giám đốc, các nhà quản lý thiết lập OKR, KPI hàng tháng/ quý... đảm bảo phù hợp với chiến lược và mục tiêu của tổ chức.
- Đảm bảo mục tiêu của nhân viên liên kết chặt chẽ với mục tiêu tổng thể của tổ chức.
- Đảm bảo mục tiêu OKR được phổ biến và thông hiểu trong toàn tổ chức.
- Thiết kế và triển khai công cụ, biểu mẫu và hệ thống quản trị hiệu suất để đo lường, phân tích, tổng hợp và báo cáo OKR, KPI cấp công ty và cấp phòng ban
Đánh giá Hiệu suất
- Phân tích dữ liệu OKR, KPI và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả.
- Giám sát và báo cáo tiến độ OKR, KPI định kỳ cấp bộ phận, cấp công ty.
- Tổ chức đánh giá, xem xét định kỳ OKR, KPI với các cấp quản lý
- Triển khai hệ thống quản trị mục tiêu (OKR) và đánh giá hiệu suất toàn công ty định kỳ
- Đảm bảo tính nhất quán giữu OKR và KPI trong toàn công ty
Nghiên cứu, cải tiến nâng cao hiệu suất
- Phát triển các kế hoạch cải thiện hiệu suất và theo dõi tiến độ thực hiện.
- Nghiên cứu và áp dụng phương pháp, công cụ quản trị mục tiêu, hiệu suất
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận nhân sự khác như TA, L&D, Total Rewards... đảm bảo quản trị hiệu suất được tích hợp và liên kết với các chức năng nhân sự khác.