TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Người đảm nhận vị trí này tham gia tổ chức, triển khai kiểm soát rủi ro hoạt động cho RBG đạt hiệu quả theo đúng định hướng và chiến lược của Ngân hàng, hạn chế tối đa rủi ro cho ngân hàng trong các hoạt động ngân hàng bán lẻ mang lại môi trường kinh doanh công khai, minh bạch và hiệu quả.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Trách nhiệm chính (1)

Đảm bảo hiệu quả quản trị rủi ro hoạt động của khối RBG với vai trò là ORME1- đầu mối Quản trị rủi ro hoạt động của khối thông qua:
Hỗ trợ Giám đốc RRHĐ báo cáo định kì hồ sơ rủi ro của Khối theo các quy định về quản trị rủi ro hoạt động của ngân hàng đảm bảo các cập nhật kịp thời cho ban lãnh đạo khối về trạng thái rủi ro hoạt động của RBG, kết quả khắc phục các vấn đề rủi ro/kết quả ghi nhận của kiểm toán/các đơn vị giám sát độc lập và các đề xuất tăng cường hiệu quả quản trị rủi ro hoạt động cho Khối
Tư vấn xây dựng và triển khai các giải pháp nhằm giảm thiểu rủi ro hoạt động theo thứ tự ưu tiên cho các đơn vị chức năng tại RBG
Tư vấn xây dựng và triển khai các công cụ nhằm nhận diện rủi ro hoạt động tại các đơn vị chức năng thuộc RBG
Tư vấn xây dựng và triển khai các công cụ nhằm đo lường và đánh giá rủi ro hoạt động tại các đơn vị chức năng thuộc RBG

Trách nhiệm chính (2)

Tổ chức thực thi quản trị rủi ro tại khối thông qua:
Cập nhật kiến thức về các thông lệ trong nước và quốc tế tốt nhất và các bài học của ngân hàng khác về các vấn đề liên quan đến rủi ro vận hành và kiểm soát.
Hỗ trợ các đơn vị RBG nhận diện, đánh giá và đo lường rủi ro cho sản phẩm/dịch vụ xuyên suốt theo hành trình khách hàng từ khâu thiết kế, xây dựng giải pháp đến khâu vận hành và đánh giá hiệu quả sản phẩm/dịch vụ.
Xây dựng và triển khai các hoạt động nhằm nâng cao năng lực quản trị rủi ro hoạt động cho đội ngũ chuyên môn của RBG
Hỗ trợ Giám đốc RRHĐ tổ chức các diễn đàn/chia sẻ/hội thảo cho khối nằm trao đổi và cập nhật về trạng thái rủi ro cho các đơn vị trong khối, các kế hoạch khắc phục cũng như kiến nghị giảm thiểu (nếu cần)
Tổ chức giám sát việc thực thi quản trị rủi ro hoạt động tại các đơn vị chức năng thuộc RBG

Trách nhiệm chính (3)

Đảm bảo đội ngũ QTRRHĐ RBG có đủ năng lực chuyên môn để thực hiện công tác quản trị RRHĐ
Tham gia xây dựng các chỉ số đánh giá mức độ hiệu quả hoạt động bộ phận.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm liên quan
Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu hệ thống TCB
- Am hiểu quy định, quy trình tác nghiệp trong đơn vị
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của đơn vị
Bằng cấp:
- Có trình độ Đại học trở lên
- Tiếng Anh: TOEIC 600 hoặc tương đương

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:33:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4050006. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây