* Xây dựng và quản lý chính sách QLRR:
- Tư vấn và tham gia xây dựng các hướng dẫn quy định của pháp luật, NHNN, các tổ chức, đơn vị (nhà đầu tư, bên cho vay) liên quan đến rủi ro tài chính, rủi ro thanh khoản áp dụng cho Công ty (nếu có).
- Tư vấn và tham gia xây dựng các văn bản chính sách quản lý rủi ro thanh khoản, rủi ro thị trường phù hợp với Chiến lược của Công ty;
* Xây dựng, triển khai và giám sát vận hành các hệ thống, quy trình, quy định về rủi ro tài chính, nhằm nhận diện, đánh giá và ứng xử với các rủi ro tài chính (bao gồm rủi ro thị trường, lãi suất, thanh khoản,...) trên toàn công ty, bao gồm:
- Tư vấn, xây dựng/ tham gia xây dựng và triển khai hệ thống báo cáo quản lý rủi ro tài chính và báo cáo quản trị theo quy định của nhà nước và quy định nội bộ công ty theo định kỳ hàng ngày/tháng/quý/năm;
- Giám sát rủi ro thị trường theo loại hình rủi ro gồm ngoại tệ, lãi suất, cổ phiếu, hàng hoá, giám sát các khoản lãi và lỗ hàng ngày để đảm bảo rằng các khả năng rủi ro thị trường và rủi ro thanh khoản vẫn nằm trong hạn mức cho phép;
- Thực hiện kiểm tra sức chịu đựng của công ty trong điều kiện căng thẳng liên quan rủi ro thanh khoản, từ đó đề xuất các hành động dự phòng (nếu cần)
- Giám sát tính tuân thủ trong quy trình nghiệp vụ tài chính (nghiệp vụ nguồn vốn), cảnh báo cáo rủi ro phát sinh liên quan;
- Giám sát các chỉ tiêu tài chính, tỷ lệ an toàn vốn và thanh khoản theo quy định nội bộ, các tỷ lệ tài chính cam kết với các nhà đầu tư, bên thứ ba của Công ty;
- Thực hiện các công việc chung và các công việc liên quan khác do cấp trên yêu cầu.
- Tham gia các dự án liên quan đến Quản trị rủi ro Tài chính;
- Tư vấn, xây dựng/ tham gia xây dựng và triển khai các phương pháp, mô hình đánh giá và đo lường rủi ro thanh khoản, rủi ro thị trường;
- Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị (Khối Tài chính) quản lý rủi ro Tài chính bằng việc thực hiện nhận diện rủi ro, theo dõi, đo lường, kiểm soát, dự báo, cảnh báo để đảm bảo tuân thủ các tỷ lệ bảo đảm an toàn trong hoạt động theo quy định; cảnh báo trong trường hợp có biến động lớn, sắp vượt ngưỡng, các dấu hiệu bất thường; đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm giảm thiểu rủi ro;
- Giám sát và phân tích về tình hình cân đối vốn của Công ty trong từng giai đoạn;
* ĐÃI NGỘ:
* Chế độ chính sách:
- BHXH + chế độ bảo hiểm đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)
- 12 ngày phép năm + phép thâm niên
- Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…
- Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, phản ánh đúng năng lực thực tế.
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/Tết + thưởng sinh nhật + thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ
* Môi trường làm việc:
- Khuyến khích trao đổi ý tưởng, đề cao sự sáng tạo trong công việc.
- Cơ hội làm việc tại Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực tài chính cá nhân
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động với các giá trị cốt lõi sâu sắc truyền cảm hứng làm việc đến nhân viên.
* Cơ hội phát triển:
- Sẵn sàng trao quyền, cơ hội đột phá cho nhân viên.
- F88 cam kết cho bạn nền tảng vững chắc để học hỏi và phát triển.
- Tham gia đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ Học viện F88.
* Thời gian làm việc:
08h30- 17h30 (Thứ Hai- Thứ Sáu)
* Địa điểm làm việc:
Tòa N01A- 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN