Chuyên Gia Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng

TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 8 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm xây dựng công cụ và tổ chức thực hiện đo lường Chất lượng dịch vụ và hài lòng Khách hàng, chương trình nâng cao năng lực dịch vụ, triển khai hiệu quả các định vị/mô hình Chất lượng dịch vụ Bán lẻ nhằm tạo ra các tác động tích cực và giúp cán bộ nhân viên đảm bảo trải nghiệm khách hàng vượt trội và nâng cao giá trị, đầu ra của khách hàng

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Trách nhiệm chính (1)

Đo lường kiểm soát CLDV, Hài lòng KH
- Tổ chức thực hiện chấm điểm chất lượng dịch vụ chính xác và đúng thời hạn
- Tham vấn xây dựng các chỉ số đo lường (metric) về độ hài lòng của khách hàng, quy chuẩn chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo việc kiểm soát và đánh giá được thực hiện đúng và sát với thực tế,đáp ứng các kì vọng của KH
- Quản lý các Kênh đo, chỉ số về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, đảm bảo duy trì chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trong các kênh Omni
- Là đầu mối dữ liệu về Chất lượng dịch vụ và Hài lòng Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở các dữ liệu về các chỉ số kênh đo, ý kiến KH, phàn nàn KH qua các Kênh Omni.
- Tổ chức thực hiện đo lường, đánh giá, giám sát việc thực hiện các Tiêu chuẩn Chất lượng Dịch vụ, quy trình, chính sách về Chất lượng dịch vụ và trải nghiệm KH.
- Xây dựng & kiểm soát dashboard báo cáo định kỳ phân tích đa chiều trên các kênh đo lường nhằm nhận diện sớm vấn đề tồn đọng liên quan đến CLDV & độ hài lòng của KH. Từ đó phối hợp với các team thuộc Đảm bảo Trải nghiệm KH đưa ra đề xuất/ giải pháp khắc phục/cải thiện.
Trách nhiệm chính (2)

Tổng hợp & phân tích ý kiến KH
- Nhận diện các vấn đề bất cập/ nổi cộm tại từng thời kỳ và phối hợp với các bộ phận liên quan đưa ra đề xuất/ giải pháp cải thiện
- Tổng hợp và phân loại YKKH trên đa kênh và phân tích nguyên nhân gốc rễ, đưa ra các đề xuất tới đơn vị Kinh doanh/ sản phẩm/ kênh bán/ vận hành nhằm điều chỉnh cải thiện các quy trình thủ tục với mục đích tránh lặp lại các sự kiện tương tự trong tương lai.

Trách nhiệm chính (3)

Phụ trách training/coaching về chuyên môn cho team
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết các thành viên trong team góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại bộ phận
- Training/ Coaching / Giám sát các thành viên trong nhóm thực hiện đúng các quy chuẩn, quy trình, quy định của ngân hàng
- Người bạn đồng hành, hướng dẫn / kèm cặp nhân viên mới nhanh chóng làm quen với môi trường và nắm bắt công việc
- Hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên trong team trong quá trình tương tác với đơn vị, vùng; các nghiệp vụ trong suốt quá trình tổ chức triển khai công việc

Trách nhiệm chính (4)

Các công tác khác theo chỉ đạo của Quản lý cao cấp Kiểm soát chất lượng dịch vụ

Yêu cầu công việc

Bằng cấp/Nghiệp vụ:
- Trình độ đai học trở lên chuyên ngành về Kiểm toán/ Kế toán/ Tài chính/ Ngân hàng/ Kinh tế/Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên
Kinh nghiệm
- Chuyên môn: ít nhất 8 năm kinh nghiệm làm việc liên quan trong tổ chức tài chính và / hoặc các công ty kế toán và kiểm toán lớn. Ưu tiên có kiến thức tốt về Luật pháp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về customer insight hoặc Customer experience.
Tiếng Anh
- TOEIC 550 trở lên hoặc các chứng chỉ khác có giá trị tương đương

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:17:59

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Gia Quản Trị Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4023112. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây